Chuyên viên Quản lý chất lượng dịch vụ, Phòng Quản lý chất lượng dịch vụ, Khối Vận hành
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam
Hà Nội, Việt Nam
9 ngày trước

Mô Tả Công Việc

  • Xây dựng và đảm bảo việc thực hiện các Tiêu chuẩn Chất lượng của hệ thống theo phạm vi được phân công.
  • Đảm bảo việc phục vụ, chăm sóc khách hàng hiệu quả, đồng nhất trên toàn hệ thống theo đúng Tiêu chuẩn CLDV được ban hành, tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.
  • Đảm bảo hình ảnh của Ngân hàng thông qua hệ thống các Tiêu chuẩn Chất lượng.
  • Phối hợp xây dựng hệ thống tiêu chuẩn CLDV.
  • Triển khai, giám sát, hỗ trợ việc thực hiện các Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ trên toàn hệ thống.
  • Tổng hợp, phân tích các phản hồi của khách hàng, đề xuất các biện pháp cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
  • Giám sát việc thực hiện công việc theo đúng quy định, quy trình, hướng dẫn và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính ngân hàng, kinh tế, ngoại thương hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực giao dịch tại quầy tại Ngân hàng (ưu tiên các cán bộ đã làm giao dịch viên có kinh nghiệm trên 3 năm).
  • Trình độ Ngoại ngữ : Cấp độ B trở lên.
  • Trình độ tin học : Cấp C.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, tổ chức thực hiện công việc khoa học.
  • Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký