TRỢ LÝ NHÃN HÀNG (CÔNG TY THÀNH VIÊN PNJ)
Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận
Ho Chi Minh
18 ngày trước
  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Job Description

    1. Xây dựng, triển khai và giám sát việc thực hiện các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng

  • Triển khai chuỗi giá trị hình ảnh của nhãn hiệu và truyền thông thống nhất trên tất cả các kênh và công cụ truyền thông.
  • Xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá nhãn hàng, bao gồm :
  • Các chương trình trọng điểm vào các dịp lễ hội mua sắm lớn trong năm.
  • Các chương trình khai trương điểm bán mới
  • Các chương trình triễn lãm, hội chợ, sự kiện, tài trợ, hợp tác với các thương hiệu / nhãn hàng khác.
  • Các chương trình marketing sản phẩm mới
  • Xây dựng chương trình ngân sách đã được phê duyệt cho từng nhóm chương trình / chi nhánh / kênh truyền thông được phân bổ.
  • Xây dựng bảng tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng phòng ban, đơn vị, chi nhánh trong việc triển khai các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng.
  • Định kỳ rà soát, nhắc nhỏ, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.

  • Thực hiện các công việc thanh toán, lưu trữ hồ sơ, làm báo cáo các chương trình theo các quy định, quy trình, quy chuẩn của công ty.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ, xu hướng sản phẩm, xu hướng truyền thông để đưa ra các đề xuất, đóng góp ý kiến cho các chương trình, kế hoạch, định hướng của nhãn hàng.
  • Tham gia xây dựng, triển khai các chương trình truyền thông nhãn hiệu theo sự phân công của TP Marketing
  • 2. Phối hợp làm việc với các phòng ban, đơn vị liên quan theo quy trình, quy định của công ty

    Phối hợp với các phòng ban theo đúng quy trình, quy định để :

  • Triển khai thực hiện các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng.
  • Thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, chính sách giá, hàng hóa, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp đối với nhãn hàng để từ đó đưa ra báo cáo, giải pháp và xây dựng các chương trình nhằm đạt các mục tiêu về quảng bá thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh cho các nhãn hàng.
  • 3. Xây dựng quy trình làm việc & huấn luyện đào tạo chuyên môn

  • Chủ động đề xuất được truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp có thể hoàn thành kế hoạch công việc, KPI.
  • Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm một cách tích cực.
  • Job Requirement

    1. Tốt nghiệp Đại học - Chuyên ngành QTKD / Marketing

    2. Ít nhất 1 năm trong vị trí Trợ lý Nhãn hiệu, Nhân viên / Chuyên viên Truyền thông - Marketing

    3. Kinh nghiệm trong làm việc đội nhóm để dự án truyền thông nhãn hiệu gây tiếng vang trên thị trường.

    4. Kỹ năng công việc :

  • Thông thạo vi tính văn phòng.
  • Đọc hiểu các bảng phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh.
  • 5. Kỹ năng mềm :

  • Ngoại hình ưa nhìn, phong cách thời trang phù hợp vời ngành hàng trang sức.
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng thuyết trình tốt.
  • 6. Yêu thích thời trang & trang sức.

    7. Các yêu cầu khác :

  • Chấp nhận đi công tác trong nước để thực hiện các chương trình khai trương điểm bán mới và các chương trình truyền thông tại địa phương.
  • Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình
  • Nộp đơn
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký