Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng - Chi nhánh Thái Nguyên
NCB National Citizen Bank
Thái Nguyên, Việt Nam
8 ngày trước

NHIỆM VỤ CHÍNH :

  • Kiểm tra giám sát thường xuyên hoạt động của phòng, đảm bảo thực hiện đúng quy trình nghiệp vụ của Ngân hàng Bảo Việt và của Ngân hàng Nhà nước, chấp hành đúng chế độ nghiệp vụ về kế toán và quản lý an toàn kho quỹ tại đơn vị;
  • Chịu trách nhiệm về việc kiểm soát các chứng từ một cách chính xác, kịp thời và đầy đủ;
  • Kiểm tra, kiểm soát, quản lý séc trắng, số tiết kiệm trắng xuất cho giao dịch viên;
  • Giải quyết các vướng mắc phát sinh do các nhân viên cấp dưới báo cáo;
  • Ký, phê duyệt các nghiệp vụ liên quan đến DVKH và kho quỹ. Kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ của chứng từ giao dịch, đảm bảo các nghiệp vụ được thực hiện một cách chính xác và an toàn;
  • Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp lãnh đạo.
  • YÊU CẦU :

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, tài chính kế toán ;
  • Ít nhất có 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng thương mại, 1 năm trực tiếp làm TP, PP hoặc kiểm soát viên
  • Biết sử dụng phần mềm T24;
  • Hiểu biết về các dịch vụ Ngân hàng như : thanh toán trong nước và nước ngoài, dịch vụ tiền gửi, tiền mặt;
  • Có năng lực lãnh đạo, tổ chức công việc, quản lý nhân sự và quản lý chất lượng dịch vụ;
  • Kỹ năng giao tiếp : Kỹ năng đàm phán thương lượng;
  • Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng điều hành công việc tốt.
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký