Chuyên viên Hỗ trợ quan hệ khách hàng doanh nghiệp
M-Talent
Da Nang, Việt Nam
2 ngày trước
  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Job Description

    Khách hàng của chúng tôi, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập vào năm 1991. Đến nay, Maritime Bank đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững và tạo được niềm tin đối với khách hàng.

    Chúng tôi đang cần tuyển cho vị trí Chuyên viên Hỗ trợ Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp với mô tả công việc như sau :

    Địa điểm làm việc : Đà Nẵng & Lâm Đồng

    1. Thực hiện các thủ tục hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng của khách hàng Doanh nghiệp

  • Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng, báo cáo đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ của Maritime Bank (MSB) theo hướng dẫn của Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp (RM)
  • Hỗ trợ RM trong việc quản lý danh mục khách hàng, nhận biết yếu tố rủi ro;
  • Chủ động hoặc theo hướng dẫn của CB QLKH tham gia công việc tìm kiếm khách hàng để phát triển hoạt động kinh doanh theo chỉ tiêu được giao.
  • Hỗ trợ CB QLKH theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa đơn vị và các bộ phận liên quan đểm bảo TAT cam kết với khách hàng
  • Kết hợp bộ phận hỗ trợ liên quan đển phục vụ sau bán hàng
  • Trình phê duyệt ngoại lệ đối với các trường hợp hồ sơ cần phê duyệt ngoại lệ theo quy định.
  • 2. Thông báo cho khách hàng bằng văn bản / email, đôn đốc khách hàng chuyển nguồn để thanh toán khi đến hạn / thực hiện các thủ tục thanh toán, tất toán khoản vay, bảo lãnh

    3. Theo dõi kiểm tra tiến độ tiền về, thông báo và thống nhất với CSO số tiền thu nợ / tất toán / giải toả

    4. Các công việc khác nhằm góp phần tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và tăng doanh thu hoạt động từ nhóm khách hàng được giao

  • Đấu mối xử lý các vấn đề phát sinh với các bên liên quan trong và ngoài Maritime Bank để thúc đẩy quá trình bán sản phẩm dịch vụ đến khách hàng;
  • Back up cho RM trong các trường hợp Đơn vị kinh doanh có nhu cầu.
  • 5. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị

    1. Trình độ :

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính / Ngân hàng;
  • Tiếng Anh giao tiếp;
  • Tin học văn phòng.
  • 2. Kinh nghiệm :

    Ưu tiên 01 năm làm việc trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng.

    3. Kiến thức :

  • Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
  • Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng;
  • Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của Maritime Bank dành cho Khách hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh;
  • Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.
  • 4. Năng lực (Khả năng / Kỹ năng) :

  • Kỹ năng về thiết lập quan hệ khách hàng;
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ký kết hợp đồng;
  • Kỹ năng quản lý, chăm sóc khách hàng.
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký