Customer Service Supervisor - Food Lab
SGS Vietnam Ltd.
Cần Thơ, Việt Nam
9 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Revenue report release
  • Review Quotation and close invoices
  • Control debt and payment, collection of outstanding payments
  • Handle internal and external complaints relating CS issues and support replying to Customers in time for complaints relating operation
  • Document control and comply with SOP
  • Review and propose training need and implement training as plan
  • Annual assessment for CS team
  • Weekly and monthly report of invoicing and other requests
  • Location : Can Tho City - Vườn ươm Công nghệ Công nghiệp Việt Nam Hàn Quốc, Đường số 8, KCN Trà Nóc 2, Phường Phước Thới, Q. Ô Môn, TP. Cần Thơ
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • College graduated or above, major : Analystical Chemistry, Organic chemistry or Food filed
  • At least 3 years-woring as CS / CS Supervisor at LAB
  • Professional English
  • Neogotiation skills
  • Honest and Integrity
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Dịch vụ khách hàng Hóa chất / Sinh hóa / Thực phẩm Quản lý chất lượng (QA / QC)
  • Cấp bậc : Trưởng nhóm / Giám sát
  • Nơi làm việc : Cần Thơ , Quận Ô Môn
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký