TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN DOJILAND
TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI
Hà Nội, Việt Nam
5 ngày trước
  • Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng về thông tin các sản phẩm Bất động sản cao cấp của công ty;
  • Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị, giải pháp phù hợp;
  • Thực hiện chính sách kinh doanh của công ty nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số, phát triển khách hàng mới, ;
  • Tìm kiếm, xât dựng và phát triển khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng nhằm đưa ra kế hoạch chăm sóc khách hàng hữu hiệu;
  • Nắm bắt tình hình biến động thị trường, biến động đội ngũ, báo cáo lên cấp trên và đưa ra đề xuất kịp thời;
  • Xây dựng, đào tạo, quản lý, hướng dẫn, hỗ trợ đội ngũ Cộng tác viên để đảm bảo hiệu quả công việc và phát triển nhóm;
  • Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh các dự án của công ty dưới sự chỉ đạo của Bán Lãnh đạo;
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Tập đoàn và Ban lãnh đạo Công ty DOJILAND.
  • 1 / Học vấn và kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế...hoặc các ngành học có liên quan;
  • Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc Kinh doanh / Trưởng phòng Kinh doanh Bất động sản;
  • 2 / Năng lực, phẩm chất cần có

    Năng lực

  • Hiểu biết sâu về lĩnh vực bất động sản.
  • Khả năng kinh doanh và tổ chức kinh doanh;
  • Khả năng xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng;
  • Khả năng marketing bán hàng;
  • Khả năng triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng;
  • Hiểu biết sâu về internet và mạng xã hội như facebook, viber, zalo, skype, website ;
  • Khả năng xây dựng network và tạo dựng mối quan hệ;
  • Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc;
  • Kỹ năng tổ chức triển khai công việc;
  • Kỹ năng quản trị các quy định, quy trình tác nghiệp liên quan;
  • Kỹ năng quản lý nhân sự và dẫn dắt nhóm làm việc;
  • Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nhân viên;
  • Kỹ năng kiểm soát công việc và nhân sự;
  • Kỹ năng thống kê, phân tích;
  • Kỹ năng báo cáo;
  • Khả năng quản trị rủi ro;
  • Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống;
  • Kỹ năng giao tiếp;
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
  • Kỹ năng thuyết trình, trình bày;
  • Khả năng sử dụng công nghệ thông tin, tin học văn phòng word, excel, powpoint ;
  • Khả năng sử dụng ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo.
  • Phẩ m ch ất cá nhân

  • Liêm chính;
  • Đạo đức nghề nghiệp;
  • Gắn bó với Tập đoàn;
  • Đam mê kinh doanh;
  • Trách nhiệm;
  • Nhiệt huyết;
  • Bền bỉ;
  • Chịu căng thẳng áp lực;
  • 3 / Yêu cầu khác

  • Nam / Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, ưa nhìn;
  • Tuổi từ 30 - 45;
  • Không nói ngọng, nói lắp, không bị khuyết tật khác như nói nhịu, ngắn lưỡi, đầy lưỡi.
  • 1 / Lương chính :

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc ;
  • Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.
  • 2 / Thưởng :

  • Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Công ty theo quý và theo năm;
  • Thưởng đột xuất theo từng chương trình của Công ty và chương trình chung của Tập đoàn;
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
  • 3 / Chế độ đãi ngộ khác :

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi;
  • Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ ;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như : Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân;
  • Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym ); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
  • 4 / Thời gian và môi trường làm việc :

  • Thời gian làm việc : 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;
  • Nơi làm việc : Tòa nhà Ruby Plaza, Số 44 Phố Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, hoặc địa điểm khác theo sự phân công của Tập đoàn.
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký