Nhân viên hành chính
LOTUS GROUP
Hồ Chí Minh, Việt Nam
9 ngày trước
source : Talent Network

1. Hành chính :

  • Trực tổng đài.
  • Tiếp đón và hướng dẫn khi có khách, đối tác tới liên hệ Công ty.
  • Tiếp nhận công văn, giấy tờ, thư gửi đến công ty, chuyển người liên quan / cấp có thẩm quyền giải quyết.
  • Đầu mối gửi công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty.
  • Theo dõi công văn đi, đến.
  • Trực tiếp xây dựng các quy định, quy trình, chính sách liên quan đến công tác Hành chính.
  • Soạn thảo các văn bản hành chính theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
  • Quản lý, lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo mật hồ sơ nhân sự, HĐLĐ của nhân viên.
  • Tổ chức mua sắm, cấp phát, quản lý văn phòng phẩm, vật dụng, thiết bị hành chính cho Công ty.
  • Lưu trữ các hồ sơ pháp lý của Công ty và cung cấp cho các Phòng Ban khi được yêu cầu.
  • Thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh, thành lập CN mới, đăng ký mẫu dấu, công chứng giấy tờ pháp lý của Công ty và thành viên Ban Tổng Giám đốc.
  • Thanh toán các chi phí hành chính phát sinh trong tháng, theo dõi và tổng hợp Báo cáo chi phí Hành chính hàng tháng.
  • Quản lý, cấp phát đồng phục, guide book cho nhân viên.
  • Thực hiện, theo dõi thủ tục mở thẻ ngân hàng cho nhân viên mới / nhân viên mất thẻ.
  • Tham gia lên kế hoạch, tổ chức các sự kiện tại Công ty : du lịch hàng năm, khám sức khỏe, tiệc cuối năm, sinh nhật hàng tháng
  • Thực hiện thủ tục thẩm định an toàn thực phẩm cho Nhà hàng, đăng ký học tập huấn VSATTP, PCCC cho nhân viên.
  • Theo dõi, quản lý xăng xe, cơ sở vật chất của xe Công ty.
  • Theo dõi vấn đề vệ sinh tại Văn phòng, nhắc nhở nhân viên giữ gìn vệ sinh chung.
  • 2. Tuyển dụng :

  • Thực hiện tuyển dụng theo đề xuất đã được Ban Tổng Giám đốc phê duyệt.
  • Tham gia xây dựng, góp ý các quy trình, chính sách liên quan đến công tác tuyển dụng.
  • Lập Báo cáo Tuyển dụng, Báo cáo Biến động nhân sự hàng tháng.
  • Cập nhật, quản lý File Thông tin nhân viên.
  • Soạn thảo Hợp đồng lao động cho nhân viên.
  • 3. Công việc khác :

  • Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Ban Tổng Giám đốc.
  • Yêu cầu công việc

    1. Trình độ học vấn :

  • Cao đẳng / Đại học
  • Chuyên ngành : Tổ chức và quản lý nguồn nhân lực, Quản trị Hành chính, Luật và các ngành có liên quan.
  • 2. Kinh nghiệm :

  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Hành chính Nhân sự, ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm trong mảng Tổ chức Hành chính.
  • Hiểu biết về các thủ tục pháp lý doanh nghiệp.
  • 3. Vi tính :

  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • 4. Ngoại ngữ :

  • Tiếng Anh giao tiếp.
  • 5. Yêu cầu khác :

  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
  • Giao tiếp khéo léo, có kỹ năng phỏng vấn nhân sự.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có óc quan sát.
  • Nhiệt tình, chịu khó, sáng tạo và chủ động trong công việc.
  • Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký