NHÂN VIÊN SALE ADMIN - HÀ NỘI
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM SÁNG NGỌC
Hà Nội, Việt Nam
2 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Tư vấn,gọi điện tiếp nhận đơn đặt hàng của khách hàng
  • Cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng và phản hồi những thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Có kinh nghiệm Sales Admin hoặc công việc liên quan ít nhất 01 năm
  • Sẵn sàng học hỏi nâng cao kiến thức và kinh nghiệm
  • Nhanh nhẹn, thân thiện, cởi mở
  • Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Dịch vụ khách hàng Bán hàng Bán lẻ / Bán sỉ
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hà Nội , Quận Thanh Xuân
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký