Chuyên viên Khách hàng ưu tiên
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam
Hồ Chí Minh, Việt Nam
7 ngày trước
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Mô Tả Công Việc

    1. Quản lý, khai thác khách hàng phân khúc Affluent (VIP) của Techcombank theo danh sách được phân công, bao gồm :

  • Lên kế hoạch chăm sóc, gọi điện hỏi thăm khách hàng.
  • Thực hiện các hoạt động tiếp thị và bán chéo sản phẩm tại chỗ.
  • Phát hiện các nhu cầu của khách hàng để đưa ra các giải pháp sản phẩm phù hợp.
  • Liên hệ, thông báo với khách hàng khi có sản phẩm, dịch vụ, tiện ích mới.
  • 2. Thực hiện tư vấn, phục vụ, bán các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng Affluent đến trực tiếp Chi nhánh có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính cá nhân

    3. Đầu mối tiếp nhận các phàn nàn, thắc mắc của khách hàng Affluent trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Techcombank, liên hệ ới các bộ phận có liên quan để giải quyết các thắc mắc của Khách hàng.

    Yêu Cầu Công Việc

  • Nam, Nữ có ngoại hình, có khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Chịu được áp lực công việc, có tố chất kinh doanh.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng priorirty, hoặc có nhiều kinh nghiệm direct sales lĩnh vực Thẻ; Bảo hiểm; Tín chấp.
  • Hình thức nộp hồ sơ :

  • Tải đơn ứng tuyển Techcombank (hoặc CV) và gửi trực tiếp về email : trangnnd2 techcombank.com.vn
  • Mức Lương Lương thỏa thuận

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký