Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
CareerLink’s Client
Hà Nam, Việt Nam
16 giờ trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Chăm sóc khách hàng hiện có.
  • Tiếp nhận đơn hàng lên lịch giao hàng.
  • Tiếp nhận tất cả thông tin kế hoạch đặt hàng.
  • Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và báo cáo cho cấp trên.
  • Thời gian làm việc : Thứ 2 đến thứ 6, từ 8 : 00 17 : 00.
  • Địa điểm làm việc : Khu CN Hòa Mạc, huyện Duy Tiên Hà Nam.
  • Có xe đưa đón từ Hà Nội.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Nữ tuổi 23 35.
  • Tốt nghiệp đại học.
  • Tiếng Nhật N2, có thể sử dụng Tiếng Anh trao đổi công việc qua email.
  • Có kinh nghiệm về Xuất nhập khẩu / Mua hàng / Chăm sóc khách hàng.
  • Có kinh nghiệm làm cho công ty nước ngoài.
  • Cẩn thận, nhiệt tình, làm việc nhóm tốt.
  • Mô tả

  • Mã việc làm : D10516
  • Ngành nghề việc làm : Dịch vụ khách hàng Xuất nhập khẩu / Ngoại thương Biên phiên dịch (tiếng Nhật)
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hà Nam , Huyện Duy Tiên
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 23-35
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký