Giao Dịch Viên
VIB
Nghe An
2 ngày trước

Quản lý tài chính :

  • Tăng tiền gửi và số lượng khách hàng tiền gửi mới đối với đơn vị kinh doanh
  • Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh (KPIs) giao
  • Tăng cường bán chéo / bán chính theo phương thức SSM
  • Trách nhiệm chính :

    1. Giao dịch và hành chính

  • Thông qua việc tiếp xúc khách hàng tại quầy GDV sẽ chào mời các chương trình huy động vốn khác ngoài yêu cầu Khách hàng nhằm khai thác thêm các nguồn tiền khác của Khách hàng (đang gửi ở các ngân hàng khác).
  • Khai thác nhu cầu sử dụng dịch vụ Ngân hàng của khách hàng từ đó giới thiệu các sản phẩm như tín dụng, thẻ tín đụng, ebanking;
  • Mở tài khoản cho KHCN bao gồm tiếp nhận và kiểm tra chứng từ, xác nhận chữ ký hạch toán vào hệ thống
  • Chuyển thông tin nhu cầu khách hàng liên quan đến tín dụng đến RM của đơn vị.
  • Thực hiện hoạt động nghiệp vụ đảm bảo nhanh chóng, chính xác, quản lý tiền mặt và đảm bảo hạn mức nắm giữ tiền mặt.
  • Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ cũng như kỹ năng cần thiết.
  • Thực hiện các giao dịch tại quầy, kế toán nội bộ, kế toán thuế tại Chi nhánh
  • Thực hiện các công việc do GDCN / Phó GDCN / TP DVKH phân công.
  • Giới thiệu các sản phẩm khuyến mãi và các chiến dịch marketing tới khách hàng
  • Thực hiện bán chéo các sản phẩm tín dụng khác của VIB đối với khách hàng giao dịch tại quầy hoặc các khách hàng khai thác / tư vấn qua điện thoại
  • Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng dịch vụ trên internet banking, mobile banking (nếu có)
  • Kiểm soát chứng từ kế toán hàng ngày và hồ sơ kế toán giao dịch hàng ngày theo quy định.
  • 2. Tuân thủ luật lệ

  • Đảm bảo không có sai sót trong quá trình xử lý giao dịch (như : nhầm số tiền nộp / rút)
  • Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy trình của ngân hàng, chịu trách nhiệm bảo mật user / pass trong tác nghiệp.
  • Thực hiện tuân thủ 5 giá trị cốt lõi của VIB.
  • 3. Dịch vụ khách hàng

  • Vai trò của dich vụ / tư vấn khách hàng
  • Tuân thủ quy trình giao dịch, chất lượng dịch vụ theo chuẩn mực VIB, đảo bảo hành trình 7 bước giao dịch với Khách hàng.
  • Đảm bảo đạt được sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng - hiệu quả dịch vụ và thái độ phục vụ
  • Đảm bảo chuẩn mực dịch vụ SLA đối với nghiệp vụ tiếp quỹ cho các ATM theo quy định.
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký