Chuyên viên Quản lý Khách hàng Cá nhân - Chi nhánh SeABank Đắk Lắk
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
Dak Lak
33 ngày trước
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Mô Tả Công Việc

  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.
  • Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng cá nhân trong danh mục.

    Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng cá nhân .

    Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH cá nhân và Ban Giám đốc Chi nhánh.

  • Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng cá nhân.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
  • Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên người địa phương.

    Kinh nghiệm : Ưu tiên ứng viên có 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí QHKH tại ngân hàng; hoặc 02 năm kinh nghiệm làm kinh doanh, phát triển khách hàng.

  • Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
  • PHƯƠNG THỨC NỘP HỒ SƠ

  • Nộp hồ sơ trực tuyến tại website : http : / / tuyendung.seabank.com.vn hoặc gửi Đơn dự tuyển về hộp thư : linh.np6 seabank.com.vn
  • LƯU Ý
  • Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) đượ viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau : Địa điểm làm việc Tên vị trí ứng tuyển Họ và tên ( ví dụ : Ha Tinh vịtríứngtuyển Nguyen Thi A).

    Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại

    Nộp đơn
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào 'Tiếp tục', tôi đồng ý với Chính sách Riêng tư và Điều khoản của Neuvoo và đồng ý nhận cảnh báo về việc làm qua email. (hủy bất cứ lúc nào) Xem ở đây
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký