TRƯỞNG PHÒNG TRADE MARKETING
Tập Đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI
Hà Nội, Việt Nam
10 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

Với cơ hội được trở thành thành viên dưới mái nhà chung DOJI và đồng hành cùng sự tăng trưởng, phát triển của Tập đoàn, quý ứng viên vui lòng đọc những thông tin đăng tuyển dưới đây.

1. KHÁI QUÁT CHỨC NĂNG - NHIỆM VỤ

  • Quản lý toàn bộ hoạt động Trade marketing cho lĩnh vực kinh doanh trang sức của Tập đoàn;
  • Hoạch định chiến lược Trade marketing; xây dựng kế hoạch Trade marketing dài hạn, trung hạn và ngắn hạn;
  • Đề xuất ngân sách Trade marketing hàng năm và thực hiện triển khai đảm bảo trong ngân sách;
  • Quản lý, triển khai các chương trình, chiến dịch Trade Marketing hàng năm nhằm thúc đẩy doanh số theo từng dòng sản phẩm trang sức và theo từng chuỗi sự kiện trong năm;
  • Giám sát, tổng hợp và đánh giá hiệu quả của từng chương trình Trade marketing theo từng giai đoạn, từng thời điểm;
  • Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để tổng hợp phân tích và tham mưu phát triển sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu của thị trường và cạnh tranh với các đối thủ;
  • Hỗ trợ các chi nhánh, công ty thành viên trong việc lập kế hoạch và triển khai các chương trình, chiến dịch Trade marketing tại địa phương;
  • Trong phạm vi thẩm quyền, quan hệ với các cơ quan, ban ngành địa phương, cơ quan truyền thông, với đối tác, khách hàng để giải quyết các công việc liên quan đến công tác phát triển thị trường, sản phẩm;
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Tập đoàn.
  • 2. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

    1 / Lương chính :

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc ;
  • Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.
  • 2 / Thưởng :

  • Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
  • Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
  • 3 / Chế độ đãi ngộ khác :

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi;
  • Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ ;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như : Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân;
  • Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym ); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
  • 4 / Thời gian và môi trường làm việc :

  • Thời gian làm việc : 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;
  • Nơi làm việc : Tòa nhà Ruby Plaza, Số 44 Phố Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

    YÊU CẦU ĐỊNH HƯỚNG

    1 / Học vấn và kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên, chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc các ngành có liên quan;
  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng Marketing tại các Công ty / Tập đoàn kinh tế có quy mô lớn từ 300 CBNV trở lên;
  • ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực vàng bạc đá quý, trang sức

    2 / Năng lực, phẩm chất cần có

    Năng lực

  • Khả năng nhạy bén trong xử lý công việc;
  • Kỹ năng quản trị xung đột
  • Khả năng xây dựng network và tạo dựng mối quan hệ;
  • Kỹ năng lập và thẩm định dự án đầu tư;
  • Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc;
  • Kỹ năng tổ chức triển khai công việc;
  • Kỹ năng nắm bắt các quy định, quy trình tác nghiệp liên quan;
  • Kỹ năng tổng hợp, thống kê;
  • Kỹ năng phân tích, đánh giá, kiểm soát;
  • Kỹ năng báo cáo;
  • Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống;
  • Kỹ năng giao tiếp;
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
  • Kỹ năng thuyết trình, trình bày;
  • Khả năng sử dụng công nghệ thông tin, tin học văn phòng word, excel, powpoint ;
  • Khả năng sử dụng ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo.
  • Liêm chính;
  • Đạo đức nghề nghiệp;
  • Gắn bó với Tập đoàn;
  • Trách nhiệm;
  • Nhiệt huyết;
  • Bền bỉ;
  • Chịu căng thẳng áp lực;
  • Học hỏi;
  • Có ý thức tuân thủ và ý thức về nguyên tắc bảo mật.
  • 3 / Yêu cầu khác

  • Nam / Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, ưa nhìn;
  • Tuổi từ 30 - 45;
  • Không nói ngọng, nói lắp, không bị khuyết tật khác như nói nhịu, ngắn lưỡi, đầy lưỡi
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Quảng cáo / Khuyến mãi / Đối ngoại Quản lý điều hành
  • Cấp bậc : Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc : Hà Nội , Quận Hai Bà Trưng
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 30-45
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký