CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ & HỖ TRỢ NHÂN SỰ - KHỐI NHÂN SỰ
HDBank
Hồ Chí Minh, Việt Nam
10 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

Thực hiện các công việc chuyên môn

  • Cập nhật các Chính sách, Quy định liên quan đến công tác nhân sự của Khối Quản trị nguồn nhân lực Quản lý việc tiếp nhận các khiếu nại và thắc mắc, tố cáo liên quan đến vấn đề nhân sự đồng thời tư vấn cho các đơn vị hay trực tiếp tham gia giải quyết xung đột lao động, xử lý kỷ luật lao động Tư vấn cho các đơn vị và trực tiếp tham gia giải quyết các xung đột lao động, xử lý kỷ luật lao động;
  • Tư vấn, hướng dẫn cho các đơn vị các vấn đề liên quan đến nhân sự theo Quy chế, Quy trình và Chính sách nhân sự đã được ban hành;
  • Xây dựng và triển khai, theo dõi việc thực hiện các chính sách luân chuyển, khen thưởng, đề bạt; Thực hiện các công việc nhân sự, bao gồm : Ký kết Hợp đồng lao động, gia hạn / chấm dứt Hợp đồng lao động, điều động, luân chuyển, đề bạt;
  • Định kỳ tổ chức các cuộc điều tra, đáng giá mức độ hài lòng của nhân viên với chính sách đãi ngộ, môi trường làm việc, cơ hội học tập và thăng tiến, trên cơ sở phân tích dữ liệu thu nhập, đề xuất các điều chỉnh phù hợp;
  • Phối hợp cùng với Công đoàn trong việc xây dựng và thực hiện thỏa ước lao động tập thể và các vấn đề tranh chấp lao động;
  • Quản lý việc cập nhật thông tin nhân sự của nhân viên, thông tin cá nhân và quá trình làm việc tại HDBank và các thông tin thay đổi, bảo mật khác;
  • Thực hiện việc cập nhật và quản trị tình trạng của CBNV trong hệ thống, phối hợp với các đơn vị định kỳ báo cáo cho đơn vị có liên quan.

    Xây dựng / tham gia xây dựng, hỗ trợ triển khai chính sách, quy chế, quy định, quy trình liên quan

    Tham gia xây dựng các chính sách, quy chế, quy định, quy trình liên quan tới hoạt động của đơn vị. Tham gia đào tạo, phổ biến, hướng dẫn, giám sát việc triển khai chính sách, quy định, quy chế, quy trình.

    Kiến thức & kinh nghiệm làm việc :

  • Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành : Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực, Luật hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
  • Trình độ Tin học : Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Kiến thức căn bản về ngành Tài chính ngân hàng, Quản trị hệ thống ngân hàng.
  • Kiến thức về Luật lao động, Quản trị nguồn nhân lực.
  • Kinh nghiệm : Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan.
  • Kỹ năng :

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng đọc, phân tích và tổng hợp tài liệu
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng giải quyết xung đột.
  • Tố chất & sở thích công việc :

  • Chính trực, đáng tin cậy
  • Tự tin và sáng tạo
  • Chịu áp lực công việc
  • Thích làm việc trong môi trường HDBank.
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký