Personal Assistant cum Translator (Trợ lý Giám Đốc)
Masan Consumer
Hồ Chí Minh, Việt Nam
21 ngày trước

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
  • Mô Tả Công Việc

  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban.
  • Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
  • Biên phiên dịch tài liệu từ tiếng Hàn sang Việt khi có yêu cầu.
  • Phiên dịch từ tiếng Hàn sang Việt trong các cuộc họp.
  • Các công việc khác khi có yêu cầu
  • Yêu Cầu Công Việc

    1. Yêu cầu tối thiểu :

  • Trình độ chuyên môn : Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Ngoại ngữ (Tiếng Hàn)
  • Kinh nghiệm nghề nghiệp : Có sự hiểu biết chung về các hoạt động công ty.
  • Kỹ năng : Sử dụng thành thạo MS office. Tiếng Hàn : có thể biên dịch tài liệu; phiên dịch các cuộc họp có nội dung chuyên môn, xã giao-
  • giao tiếp thông thường Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt. Có kỹ năng viết báo cáo;
  • tổng hợp, cập nhật thông tin. Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài). Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên.

    Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.

    2. Ưu tiên :

  • Ưu tiên những ứng viên có bằng Tốt nghiệp tại nước ngoài hoặc trong nước xếp loại giỏi trở lên, có kinh nghiệm trợ lý / thư ký công ty trước đó.
  • Ứng viên khả năng giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo tiếng Hàn.
  • Nộp đơn
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký