Nhân viên hành chính văn phòng
Công ty TNHH MTV ATNM
Hồ Chí Minh, Việt Nam
4 ngày trước
source : 1001vieclam.com

Mô tả công việc :

  • Tiếp nhận, xử lý, tổng hợp và điều phối thông tin khách hàng để báo cáo, cập nhật và tiến hành công việc / dự án.
  • Theo dõi và trực tiếp giao công việc, đốc thúc tiến độ công việc / dự án
  • Theo dõi chi phí văn phòng và tiến hành thực hiện các thủ tục thanh toán
  • Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu liên quan đến sales / dự án
  • Các công việc liên quan đến hành chính
  • Công việc thường xuyên bao gồm contact mới và chăm sóc đối tác hiện có.
  • Kết nối AT Group với địa phương (quốc gia).
  • Kết nối với các tổ chức có liên quan. Thu thập thông tin về nhu cầu, hoạt động của các nhóm doanh nghiệp.
  • Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
  • Yêu cầu công việc :

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành KINH TẾ, KỸ THUẬT, SƯ PHẠM
  • Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm ở vị tí Sales / Sales Admin / Trợ Lý
  • Thông thạo các kỹ năng tin học văn phòng : Word, Excel, Power Point
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, linh hoạt, làm việc chủ động, chịu khó, sáng tạo
  • Có khả năng chịu áp lực và trách nhiệm trong công việc
  • Tiếng Anh đọc hiểu và viết khá lưu loát.
  • Người địa phương, giao tiếp tốt, có kỹ năng mở rộng các mối quan hệ.
  • Quyền lợi :

  • Lương cứng + thưởng (6tr 10 tr)
  • Được đào tạo, trau dồi các kỹ năng mềm trong công việc : lên kế hoạch công việc, quản lý thời gian,
  • Môi trường thân thiện, hòa đồng, năng động
  • Có cơ hội tham gia vào các dự án quốc tế
  • Phụ cấp khác : hỗ trợ ăn trưa, gửi xe miễn phí, tea break
  • Nghĩ phép năm, lễ Tết theo quy định của nhà nước
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký