Bình Phước - PGD Bưu điện Lộc Ninh, Bù Đốp - Tuyển dụng các vị trí Chuyên viên Khách hàng, Kiểm ngân, Bảo vệ
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt
Bình Phước, Việt Nam
33 ngày trước

Mô Tả Công Việc

CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG :

  • Chuyên viên Khách hàng
  • Bảo vệ
  • 1. Vị trí Chuyên viên Khách hàng

    Mô tả công việc :

  • Tham gia Ban quản lý kho quỹ tại PGDBĐ theo quy định của Ngân hàng
  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng : Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng : Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Thực hiện các công việc khác
  • Tiêu chuẩn chức danh

  • Đối với các PGD mở tại địa bàn thành phố, thị xã : Yêu cầu ứng viên Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, TCNH, Quản trị Kinh doanh ...
  • Đối với các PGD mở tại địa bàn huyện : Yêu cầu ứng viên Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, TCNH, Quản trị Kinh doanh ...
  • Hiểu biết các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại, hoạt động cấp tín dụng / thẩm định, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng cá nhân, quy trình thủ tục về tài sản bảo đảm, xử lý TSBĐ.
  • Hiểu biết về quy trình cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đặc thù.
  • Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, quản lý và chăm sóc Khách hàng.
  • Mô tả công việc :

  • Thực hiện các công việc tại kho quỹ : thu chi tiền mặt đối với các nghiệp vụ thực hiện tại PGDBĐ, kiểm tra về tính hợp pháp và hợp lý của chứng từ, áp tải và giao nhận tiền, giấy tờ có giá, giấy tờ coi như có giá, ấn chỉ quan trọng, Sắp xếp và lưu chứng từ,
  • Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy : gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
  • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng : Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi / rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc / ngoại tệ,...
  • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch khách hàng theo quy định và thống nhất giữa LPB và VNPOST (thu phí, chi trả phí hoa hồng, phối hợp với chuyên viên khách hàng thực hiện giải ngân / thu lãi tiền vay..
  • Tiêu chuẩn chức danh

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • Độ tuổi : từ 30 tuổi trở xuống
  • Hiểu biết cơ bản về các giao dịch tiền mặt, thanh toán, ngân quỹ, các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng đặc thù triển khai trên mạng lưới PGDBĐ.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng kiểm đếm tiền mặt, phân biệt tiền thật, tiền giả.
  • Khả năng sử dụng các phần mềm tin học văn phòng cơ bản.
  • Mô tả công việc :

    1. Bảo vệ an ninh, an toàn tài sản của Ngân hàng, CBNV và khách hàng :

  • Tuần tra canh gác, kiểm soát các hoạt động vào ra của CBNV, khách hàng; giám sát từ xa trong quá trình khách hàng giao dịch nhằm bảo vệ an ninh, PCCC và đảm bảo an toàn về người, tài sản và cơ sở vật chất trong và ngoài giờ giao dịch.
  • Giữ gìn, bảo quản phương tiện đi lại của CBNV và khách hàng.
  • Thường xuyên kiểm tra các thiết bị thuộc hệ thống : camera quan sát, báo động, báo cháy, cửa ra vào, bảng hiệu, bảng quảng cáo nhằm đảm bảo an toàn hoạt động.
  • Báo cáo kịp thời các cấp có thẩm quyền hoặc có những phản ứng cần thiết, thích hợp khi phát hiện những trường hợp khả nghi, có khả năng đe dọa đến an toàn tính mạng, tài sản của Ngân hàng, CBNV và khách hàng.
  • Áp tải tiền, tài sản của Ngân hàng và khách hàng trên đường vận chuyển khi được yêu cầu.
  • Tuân thủ quy định của Ngân hàng trong việc sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng công cụ hỗ trợ công việc.
  • Góp ý các phương án hành động trong những trường hợp có sự cố xảy ra nhằm hạn chế tối đa thiệt hại về người và tài sản.
  • 2. Báo cáo công việc, ghi nhận sổ sách, biên bản :

  • Báo cáo công tác theo dõi tình hình an ninh, bảo vệ trụ sở làm việc hàng ngày để chuyển đến cấp quản lý (Ca trưởng / Tổ trưởng) xem xét.
  • Ghi nhận thông tin trực ca trong Biên bản bàn giao ca trực, các thông tin : ngày, giờ giao ca, những công việc cần tiếp tục thực hiện, những sự cố phát sinh cần lưu ý từ ca trực trước...
  • 3. Công việc khác :

  • Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng khi đến giao dịch tại Ngân hàng theo quy định
  • Chấp hành nội quy, quy định của Ngân hàng và đạo đức nghề nghiệp trong mọi hoạt động nhằm bảo vệ uy tín, thương hiệu của Ngân hàng.
  • Thường xuyên trau dồi, cập nhật, bổ sung kiến thức liên quan đến việc sử dụng các thiết bị hỗ trợ công việc, kiến thức liên quan đến công tác phòng cháy chữa cháy
  • Trực điện thoại ngoài giờ hành chính
  • Tham gia các hoạt động phong trào do Ngân hàng tổ chức.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý
  • Yêu cầu công việc :

  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Ưu tiên tuyển dụng nhân viên bảo vệ là những ứng viên :

  • Đã có thời gian công tác trong lực lượng Công an nhân dân, Quân đội nhân dân, PCCC.
  • Ứng viên biết võ thuật.
  • Ứng viên có kinh nghiệm trong công tác bảo vệ chuyên nghiệp.
  • Ứng viên đã có chứng chỉ về nghiệp vụ bảo vệ
  • Ngoại hình : Cao tối thiểu 1m65; Cân nặng : 50kg trở lên; không có dị tật, dị hình; không xăm trổ.
  • Sức khỏe : Tốt, không mang bệnh truyền nhiễm, không nghiện ma túy, nghiện rượu
  • Giới tính : Nam
  • Tuổi : từ 18-45 tuổi
  • Yêu Cầu Công Việc

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký