nhân viên Điều phối giao nhận
Công ty TNHH Thương Mại VHC
PVĐ, Việt Nam
3 ngày trước

Mô tả công việc

  • Trực tiếp tiếp nhận và theo dõi các yêu cầu giao hàng từ Phòng kinh doanh của Siêu thị
  • Theo dõi, tiếp nhận yêu cầu giao hàng của khách tại địa bàn đặt hàng qua mạng / điện thoại / TV được ghi nhận trên hệ thống.
  • Tổ chức lên lịch trình giao hàng : thời gian, tuyến đường, phương tiện, chi phí
  • Theo dõi việc vận chuyển, giao hàng cho khách của Nhân viên Giao nhận, cập nhật trên hệ thống theo quy định của Công ty.
  • Lập và lưu trữ chứng từ có liên quan trực tiếp đến công tác giao hàng theo quy định.
  • Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, tiếp nhận các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, giải quyết trong phạm vi thẩm quyền và phản ánh cho các bộ phận liên quan.
  • Phối hợp thực hiện và giám sát hoạt động giao hàng cho khách của đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải, giao nhận thuê ngoài.
  • Hợp tác, trao đổi thông tin chặt chẽ với các bộ phận liên quan để hỗ trợ nhau phục vụ tốt cho Siêu thị và khách hàng.
  • Yêu cầu :

  • Nam, nữ, tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Thông thạo đường phố Hà nội.
  • Ưu tiên những ứng viên đã từng điều hành taxi hoặc điều phối vận chuyển ngành hàng điện máy.
  • Quyền lợi của ứng viên :

  • Thu nhập theo thoả thuận phù hợp với năng lực.
  • Có cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến.
  • Được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp
  • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước.
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký