Chuyên viên Hỗ trợ Chăm sóc khách hàng
Vingroup
TP Hồ Chí Minh, Vietnam
21 ngày trước

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ tiếp nhận, xử lý thắc mắc của cư dân về chất lượng dịch vụ, vận hành, căn hộ / biệt thự, các yêu cầu khác (cấp phát thẻ cư dân, thẻ xe, đăng ký thi công...)
  • Tạo mới hợp đồng, cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống BMS;
  • Phối hợp cùng các bộ phận liên quan hoàn thành các chương trình Lễ tết, chương trình tri ân, các chương trình phát triển cộng đồng,...
  • Cập nhật thông tin đăng ký chuyển nhượng, thụ hưởng phiếu quà tặng lên Phần mềm, phối hợp với các Bộ phận khác (Vinmec, Vinschool,.
  • xử lý các yêu cầu công việc
  • Phối hợp, hỗ trợ CSKH các vấn đề liên quan đến các hoạt động cộng đồng, thành lập tổ dân phố, thành lập Ban quản trị, các cuộc họp cư dân,...
  • Yêu cầu

  • Nam : chiều cao từ 1m62 trở lên, Nữ : chiều cao từ 1m58 trở lên;
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, hành chính, thư ký,...
  • Phẩm chất / Thái độ làm việc Nhanh nhẹn, nhạy bén, chăm chỉ, tinh thần làm việc nhóm
  • Các kỹ năng cơ bản Kỹ năng sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Quyền lợi

  • Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Bộ luật Lao động;
  • Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn : được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như : Vinpearl, Vinmec, Vincharm, Vinschool...
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
  • Nộp đơn
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký