Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng
KHÁCH SẠN CÔNG CHÚA
Hải Phòng, Việt Nam
4 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Kiểm soát và đáp ứng đồ thất lạc của khách.
  • Bao quát toàn bộ công việc của bộ phận, có khả năng lập kế hoạch công việc, theo sát tiến độ đểđảm bảo kế hoạch lập ra hoàn thành đúng tiến độ.
  • Kết hợp với trợ trý và giám sát chuẩn bị lịch làm việc của nhân viên để phù hợp với nhu cầu công việc của bộ phận cũng như của khách sạn.
  • Đảm bảo bảng chấm công của bộ phận được chính xác để gửi phòng nhân sự
  • Cùng trợ lý và giám sát thiết lập chương trình để đào tạo nhân viên, đảm bảo nhân viên hiểu rõ về công việc của mình.
  • Thường xuyên trao đổi với trợ lý và giám sát về công việc và các hoạt động của khách sạn để lên kế hoach chỉ đạo phù hợp.
  • Cập nhật thông tin và theo dõi nhật ký hàng ngày.

  • Thiết lập mối quan hệ tốt, giao tiếp tốt với các bộ phận khác để có dịch vụ tốt nhất phục vụ khách.
  • Giao tiếp hiệu quả với bộ phận lễ tân để đảm bảo sự chính xác 100% về tình trạng phòng được theo dõi hàng ngày
  • Hướng dẫn nhân viên giải quyết các sự cố có thể xẩy ra trong công việc hàng ngày để tạo thói quen làm việc phù hợp đáp ứng tiêu chuẩn của bộ phận.
  • Giải quyết các vấn đề khiếu nại và yêu cầu của khách liên quan đến bộ phận
  • Giám sát các tiêu chuẩn về vệ sinh phòng khách, các khu vực công cộng, và cây cảnh. Đảm bảo các đồ trang trí và thiết bị trong phòng luôn được sửa chữa, bảo trì và thay thế nếu cần thiết
  • Trực tiếp kiểm tra các phòng mẫu để giới thiệu mỗi khi có các đoàn thăm quan khảo sát khách sạn.
  • Trực tiếp kiểm tra các phòng khách quan trọng mỗi khi có đoàn khách quan trọng nghỉ lại.
  • Nắm được số lượng phòng có khách,phòng đến, phòng đi của từng ngày
  • Hoàn thành việc đánh giá hiệu suất công việc hàng năm của nhân viên, đặc biệt là đối với nhân viên mới.
  • Tiến hành các cuộc họp bộ phận hàng tháng
  • Giúp thúc đẩy việc kinh doanh của khách sạn bằng cách cung cấp các dịch vụ hoàn hảo đến vớikhách hàng.
  • Hướng dẫn nhân viên của bộ phận thực hiện nghiêm túc tiết kiệm chí phí bao gồm điện, nước, hóa chất, đồ dùng đặt ở phòng khách và khu công cộng, các quy trình bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc máy móc và dụng cụ lao động
  • Duy trì việc kiểm kê tài sản về đồ vải, đồ vật rẻ, minibar, hóa chất và trang thiết bị dụng cụ làm việc của bộ phận, làm báo cáo hàng tháng cụ thể trình quản lý
  • Hàng ngày kiểm tra tình trạng hỏng hóc báo cáo giám đốc để có kế hoạch sửa chữa kịp thời.
  • Thực hiện các công việc khác được Ban Giám đốc giao để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và phát triển của Khách sạn
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 3 trở lên.
  • Chịu được áp lực công việc.
  • Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Khách sạn / Du lịch
  • Cấp bậc : Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc : Hải Phòng , Quận Ngô Quyền
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký