Trưởng phòng/ Trưởng nhóm Dịch vụ khách hàng
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Hồ Chí Minh, Việt Nam
8 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm cao nhất về chất lượng dịch vụ khách hàng của chi nhánh :

  • Tuyển dụng, phát triển và sàng lọc đội ngũ Dịch vụ khách hàng (DVKH), nhằm Đảm bảo mọi giao dịch với Khách hàng phải đạt được đồng thời các giá trị sau : Nhanh chóng về thời gian;
  • Đơn giản về thủ tục; Trải nghiệm chất lượng dịch vụ (CLDV) tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến cơ sở vật chất

  • Triển khai những chính sách, biện pháp về nâng cao CLDV tại chi nhánh
  • Giám sát CLDV tại đơn vị, nhận diện các điểm cần cải tiến CLDV để có biện pháp xử lý hoặc đề xuất lên cấp lãnh đạo kịp thời
  • Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và gắn kết với đội bán hàng (KHCN và SME) tại đơn vị để đảm bảo mục tiêu "Bán và Dịch vụ" của đơn vị kinh doanh.
  • Nhận diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của các Khách hàng đặc biệt
  • 2. Quản lý vận hành chi nhánh :

  • Đảm bảo vận hành DVKH chi nhánh trơn tru và kiểm soát rủi ro
  • Phân công công việc cán bộ DVKH trong phòng (giữa GDV và CSR, giữa Back CSR và Front CSR) nhằm đảm bảo tối ưu nguồn lực, tăng năng suất lao động.
  • Thực hiện chức năng giám sát hoạt động chung của chi nhánh, dành ít nhất 10-15 phút / tiếng giao dịch để quản lý luồng khách hàng tại quầy / sàn giao dịch
  • Giám sát giao dịch và hỗ trợ kiểm soát, ký duyệt bút toán và các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng (đảm bảo chất lượng hồ sơ trước khi chuyển lên TT phê duyệt TD tập trung và TT Xử lý tín dụng tập trung)
  • Báo cáo liên quan DVKH cho cấp quản lý trực tiếp
  • 3. Quản trị và phát triển con người đối với Cán bộ nhân viên tại đơn vị :

  • Triển khai chỉ tiêu KPIs để đánh giá hiệu quả làm việc của các CBNV
  • Thực hiện đào tạo, huấn luyện, chia sẻ kinh nghiệm để nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ cũng như các kỹ năng dịch vụ cần thiết.
  • Lập kế hoạch, lộ trình phát triển công danh cho từng vị trí nhân viên trong phòng
  • Thu hút, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên
  • 4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo TT DVKH Chi nhánh và Giám đốc Vùng DVKH.

    Yêu cầu công việc

    Trình độ chuyên môn :

    Trình độ đào tạo :

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
  • Kinh nghiệm :

  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, giao dịch ngân quỹ ở vị trí quản lý
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng hệ thống phần mềm ngân hàng T24
  • Kỹ năng :

  • Kỹ năng giao dịch, xử lý khiếu nại với Khách hàng xuất sắc
  • Khả năng giao tiếp tự tin, đàm phán, thuyết phục tốt
  • Khả năng quản lý, xử lý công việc khoa học
  • Khả năng hướng dẫn kèm cặp nhân viên tốt
  • Tư duy định hướng dịch vụ và tích cực
  • Quyền lợi :

  • Thu nhập cạnh tranh, Lương theo thỏa thuận
  • Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Thưởng năng suất (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Thưởng các ngày lễ, Tết ( theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được hưởng vay ưu đãi dành cho CBNV có kết quả làm việc được đánh giá từ hoàn thành trở lên ( theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Ngày phép : 16 ngày / năm
  • Bảo hiểm : Bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm riêng cho cá nhân
  • Quyền lợi về đào tạo : hàng tháng / quý học viện đào tạo ngân hàng gửi danh sách khóa học cho CBNV tự chọn, tự đăng ký theo yêu cầu của vị trí và công việc
  • Phụ cấp ăn trưa 35.000 / ngày
  • Thông tin liên hệ : Ms.Trâm - email : tramnn1 vpbank.com.vn

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký