Adayroi - Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Vingroup
TP Hồ Chí Minh, Vietnam
21 ngày trước

Mô tả công việc

1.Tư vấn sản phẩm, dịch vụ, chính sách cho khách hàng của ADR và các P&L

2.Tiếp nhận và xử lý khiếu nại trong phạm vi công việc được phân quyền, hoặc chuyển tiếp khiếu nại cho các bộ phận liên quan của ADR và các P&L

3.Theo dõi tiến trình xử lý khiếu nại, phản hồi giải pháp với khách hàng, đồng thời kiểm tra kết quả xử lý bằng cuộc gọi.

4.Báo cáo tổng hợp tình hình chăm sóc khách hàng của ADR và từng P&L

5.Thực hiện cuộc gọi ra cho khách để thông báo các chương trình chăm sóc khách hàng, Happy call / Win back call hỗ trợ cho việc thực hiện khảo sát NPS / CSAT / CSI

6.Triển khai hoạt động Telesales theo kế hoạch của bộ phận

Yêu cầu

Tốt nghiệp các ngành học liên quan, hoặc có định hướng phát triển mảng dịch vụ khách hàng.

Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại điện tử.

Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên, chịu được áp lực công việc cao.

Năng động, sáng tạo, ham học hỏi.

Quyền lợi

  • Chế độ lương & đãi ngộ hấp dẫn
  • Phúc lợi tốt dành cho CBNV và người thân CBNV.
  • Bảo hiểm sức khỏe theo cấp bậc vị trí
  • Khám sức khỏe định kỳ tại hệ thống Bệnh viện Vinmec trên toàn quốc
  • Đặc biệt được hưởng ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như : Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Vinhomes.....
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
  • Nộp đơn
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký