Trưởng nhóm Dược sỹ và định hướng Truyền Thông
CÔNG TY CỔ PHẦN MASTER TRAN
Hà Nội, Việt Nam
4 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Công việc (Job)
  • Định hướng kế hoạch, công việc cho Dược sỹ và định hướng truyền thông (Planning for phamacist and pr)
  • Nghiên cứ và đào tạo kiến thức chuyên môn của sản phẩm (Study and train the specialist knowledge of products)
  • Định hướng,phát triển và kiểm duyệt các tài liệu truyền thông về sản phẩm (Orient, develop and edit contents about products for communication purposes)
  • Phối hợp thực hiện các chương trình định hướng cộng đồng (Cooperate to implement programs for public orientation)
  • Đăng ký sản phẩm (Product registation)
  • Khảo sát và báo cáo vè các sản phẩm cạnh tranh (Survey and report on competitive products)
  • Xây dựng và triển khai các chương trình hợp tác với KOLs (Plan and conduct programs cooperating with KOLs)
  • Xây dựng các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả công việc, phát triển, quản lý KPIs của các thành viên (Development, management of KPIs of the members
  • Báo cáo cho Tổng Giám Đốc theo định kỳ (báo cáo đối thủ cạnh tranh, báo cáo update chương trình, báo cáo tổng kết đánh giá chương trình ) và xử lý các công việc phát sinh theo sự chỉ đạo của Tổng Giám Đốc.
  • Report to the General Director periodically (competitors report, program update report, program review report, etc.) and handle arising matters under the direction of the General Director)

  • Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám Đốc. (Other tasks as required by the Board of Directors.)
  • Yêu cầu :
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Dược, QTKD, Marketing, Ngoại thương, hoặc các ngành nghề khác có liên quan; (University degree in Pharma, Business Administration, Marketing, Foreign Trade, or other relevant professions)
  • Có 5 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Marketing, trong đó có ít nhất 3 năm làm Tp, Quản lý Truyền thông; (Have 5 years of experience in Marketing, including at least 3 years in Marketing, Marketing Management).
  • Đam mê, nhiệt tình và trách nhiệm công việc. (Passion, enthusiasm and responsibility)
  • Kỹ năng làm việc và đàm phán khách hàng. (Work skills and customer negotiation)
  • Có thể làm việc độc lập / nhóm. (Can work independently / in a team)
  • Có khả năng trình bày và thuyết phục tốt; (Ability to present and persuade well);
  • Có khả năng thích ứng với công việc áp lực cao (Ability to adapt to high pressure work)
  • Kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng giải quyết vấn đề (Time management skills, job management skills, problem solving skills.)
  • Tiếng anh thành thạo : nghe, nói, đọc, viết (English proficiency : listening, speaking, reading and writing
  • Quyền lợi :
  • Thu nhập : Từ 600 1.500 USD (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn). Income : US $ 600 - US $ 1.500 (exchange for interviews)
  • Được làm việc tại môi trường chuyên nghiệp. (Work in a professional environment)
  • Có cơ hội training, đào tạo tại Đức. (Have training opportunities in Germany)
  • Xét tăng lương thưởng hàng năm, các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước, được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Consider increasing the annual salary, the treatment regimes according to the regulations of the State, participate in paying social insurance, health insurance, unemployment insurance according to regulations.)

  • Chế độ thưởng theo quý, tăng lương định kỳ, nghỉ mát hàng năm, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, sinh nhật.
  • Quarterly rewards, periodic wage increases, annual holidays, Tet holidays according to state regulations, visits for sickness, rejoicing, birthday)

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký