Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân (Mảng Huy động)
NCB National Citizen Bank
Hồ Chí Minh, Việt Nam
28 ngày trước

NHIỆM VỤ CHÍNH :

  • Giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm huy động, thẻ, dịch vụ và thu phí;
  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới hàng tháng để tăng trưởng doanh số mảng huy động theo chỉ tiêu được giao;
  • Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng hiện hữu để duy trì sử dụng sản phẩm đồng thời bán thêm các sản phẩm khác đảm bảo 1 khách hàng sử dụng thường xuyên và nhiều sản phẩm của NCB;
  • Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TTBL, Vùng;
  • Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh được giao;
  • Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý yêu cầu của KH được kịp thời;
  • Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH;
  • Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng quy định hiện hành của ngân hàng.
  • Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;
  • Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên;
  • Thực hiện đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ của ngân hàng;
  • YÊU CẦU :

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành : kinh tế, ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh;
  • Có kinh nghiệm bán các sản phẩm huy động, thẻ, dịch vụ và thu phí;
  • Ngoài hình ưa nhìn, chịu được áp lực công việc, tần suất đi lại nhiều;
  • Kỹ năng nhận biết nhu cầu của khách hàng;
  • Kỹ năng bán hàng, thuyết phục khách hàng;
  • Kỹ năng đánh giá khách hàng;
  • Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả.
  • Ứng tuyển
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký