Trưởng nhóm kinh doanh thế chấp (nhà/xe)
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
Hồ Chí Minh
7 ngày trước
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Mô Tả Công Việc

    1.Thực hiện việc triển khai giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm nhà và xe oto dành cho KHCN và các Hộ kinh doanh tại Đơn vị :

  • Nghiên cứu nhu cầu thị trường, thị hiếu KHCN và các Hộ kinh doanh tại địa bàn của Đơn vị;
  • Xây dựng kế hoạch tiếp cận thị trường để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng cho KHCN và Hộ kinh doanh trên địa bàn căn cứ trên chủ trương, kế hoạch của Ngân hàng và những nghiên cứu, phân tích địa bàn của Đơn vị;
  • Tiếp thị, tư vấn và cung cấp các sản phẩm tín dụng thế chấp bao gồm tín dụng nhà dự án, tín dụng ô tô, tín dụng nhà đất, hộ kinh doanh cho các đối tượng khách hàng cá nhân, khách hàng hộ kinh doanh và các khách hàng thuộc đối tác chiến lược / tập đoàn, các đối tác liên kết theo quy định của SeABank;
  • Tổ chức triển khai các chương trình, kế hoạch, chiến dịch bán hàng nhằm tiếp cận KHCN và các Hộ kinh doanh trên địa bàn và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ nhà / xe của ngân hàng phù hợp cho từng đối tượng khách hàng;
  • Giám sát Chuyên viên / Chuyên viên chính / Chuyên viên cao cấp kinh doanh thế chấp (nhà / xe) thực hiện việc hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng các thủ tục hồ sơ, giấy tờ theo đúng quy định, quy trình của ngân hàng;
  • Giám sát và kiểm tra các tờ trình thẩm định, hồ sơ khách hàng, đảm bảo đánh giá theo đúng quy định của SeABank trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
  • 2. Đề xuất các chương trình triển khai kinh doanh trên địa bàn phù hợp với đặc trưng vùng miền nơi Đơn vị đặt trụ sở :

  • Căn cứ trên các chương trình do Ban Tổng Giám đốc ban hành, xây dựng kế hoạch và các biện pháp thực hiện phù hợp với địa bàn của Đơn vị và chính sách do Ban Tổng Giám đốc quy định;
  • Chủ động đề xuất với Ban Giám đốc Đơn vị triển khai các chương trình, chiến dịch kinh doanh sản phẩm phù hợp với nhu cầu và thị hiếu khách hàng trên địa bàn.
  • 3.Thực hiện quản lý đối với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN và Hộ kinh doanh :

  • Giám sát các hoạt động kiểm tra định kỳ và đột xuất theo quy định đối với khách hàng sử dụng các sản phẩm ngân hàng cấp tín dụng cho khách hàng như cho vay, bảo lãnh, thẻ tín dụng theo đúng quy định của Ngân hàng trong từng thời kỳ;
  • Thực hiện đánh giá phân loại nợ khách hàng trong danh mục quản lý. Thực hiện công tác nhắc nhở, đôn đốc khách hàng trả nợ, triệt để công tác thu hồi nợ, hạn chế nợ quá hạn phát sinh trong phạm vi đã thẩm định / trình cấp có thẩm quyền phê duyệt cấp tín dụng;
  • Phối hợp với các phòng / ban tại Đơn vị chăm sóc khách hàng sau bán hàng, tạo sự hài lòng cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ và khách hàng ở tình trạng hoạt động.
  • Chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho KHCN và hiệu quả mang lại cho SeABank.
  • 4.Phối hợp với các phòng ban khác tại đơn vị trong việc bán các sản phẩm dành cho KHCN và Hộ kinh doanh.

    5.Giám sát, hỗ trợ việc thực hiện năng suất lao động (KPI) của các cán bộ trực thuộc phạm vi quản lý :

  • Xây dựng kế hoạch cho các cán bộ thuộc phạm vi quản lý nhằm đạt năng suất lao động được giao, căn cứ vào bộ chỉ tiêu KPI được Ban Tổng Giám đốc ban hành;
  • Giám sát, đôn đốc việc hoàn thành các chỉ tiêu KPI của các Chuyên viên / Chuyên viên chính / Chuyên viên cao cấp kinh doanh thế chấp (nhà / xe) tại Đơn vị.
  • Từ đó có những hỗ trợ cần thiết, những điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế để Chuyên viên / Chuyên viên chính / Chuyên viên cao cấp kinh doanh thế chấp (nhà / xe) hoàn thành tốt các chỉ tiêu công việc được giao.

    6.Kiểm soát và chịu trách nhiệm về chất lượng, kết quả làm việc của nhân viên thuộc quyền quản lý đảm bảo phù hợp với quy định của Ngân hàng và pháp luật có liên quan.

    7.Quản lý về mặt hành chính đối với các nhân viên thuộc quyền quản lý :

  • Quản lý lịch làm việc, giám sát việc tuân thủ các quy định về giờ giấc làm việc, tác phong và trật tự nơi làm việc, quản lý việc nghỉ phép và các công việc khác liên quan đến công tác quản lý hành chính - nhân sự.
  • 8.Công tác phát triển và đào tạo nguồn nhân lực :

  • Quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ CBNV thuộc phạm vi phụ trách;
  • Xây dựng kế hoạch đào tạo cho các cán bộ mới tuyển;
  • Xây dựng và đào tạo đội ngũ cán bộ khung và đội ngũ cán bộ kế cận;
  • Tổ chức các buổi họp và hội thảo chuyên đề nhằm thảo luận và trao đổi về các quy định sản phẩm và quy trình triển khai bán hàng hiệu quả, các khóa đào tạo về nghiệp vụ và kỹ năng dành cho cán bộ bán lẻ do Ngân hàng tổ chức;
  • Thúc đẩy phối hợp hoạt động của các thành viên trong team, tạo nên môi trường đoàn kết gắn bó.
  • Kết hợp với Trung tâm đào tạo tham gia công tác đào tạo nhân sự; tham gia các khóa đào tạo theo yêu cầu.
  • 9.Tham mưu, đề xuất chiến lược bán hàng cho Giám đốc Đơn vị tùy theo mô hình hoạt động của Đơn vị.

    10.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Đơn vị tùy theo mô hình hoạt động của Đơn vị, Ban lãnh đạo Ngân hàng và / hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng

    1. Trình độ học vấn :

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên đại học các chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi / Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển.
  • 2. Kinh nghiệm công tác :

  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh tương đương hoặc 04 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên chính kinh doanh trực tiếp với kết quả kinh doanh vượt trội tại các Ngân hàng / tổ chức tài chính;
  • Kinh nghiệm triển khai kinh doanh bán hàng nhà và xe oto hiệu quả, am hiểu về thị trường về nhà và xe oto; có các mối quan hệ tại các sàn bất động sản và các hãng xe oto;
  • ưu tiên các ứng viên có thành tích kinh doanh tốt ở các đơn vị công tác trước đó;
  • Kinh nghiệm về quản lý nhóm nhân viên, tạo nguồn cảm hứng, động viên, đào tạo, thu hút nhân tài và phát triển con người.
  • 3. Các kỹ năng :

  • Kỹ năng quản lý và khả năng lãnh đạo hiệu quả
  • Kỹ năng kinh doanh và bán hàng xuất sắc
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết trình
  • Kỹ năng phân bổ và quản lý thời gian hiệu quả
  • Kỹ năng tư duy chiến lược
  • Kỹ năng quản trị sự thay đổi
  • Kỹ năng phân tích tài chính và nhận biết rủi ro tín dụng
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • 4. Các yêu cầu khác :

  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt;
  • Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
  • Phương thức nộp hồ sơ :

    G ửi Đơn dự tuyển về hộp thư :

  • Miền Bắc :
  • Miền Nam : uyen.dvn seabank.com.vn
  • Nộp hồ sơ trực tuyến tại trang web : www.seabank.com.vn (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua Email)

    Lưu ý : Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) đượ viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau : Địa điểm làm việc Tên vị trí ứng tuyển Họ và tên ( ví dụ : HN TNKD Nguyen Thi A).

    Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.

    Nộp đơn
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", bạn đồng ý rằng neuvoo thu thập và xử lý dữ liệu cá nhân của bạn, mà bạn đã cung cấp trong biểu mẫu này, để tạo tài khoản neuvoo và đăng ký bạn với thông báo email của chúng tôi, theo Chính sách bảo mật của chúng tôi. Bạn có thể rút lại sự đồng ý của mình bất kỳ lúc nào, bằng cách làm theo các bước này .
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký