QUẢN LÝ PHÁT TRIỂN KINH DOANH
Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận
Ho Chi Minh
24 ngày trước
  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Job Description

    I. Mục đích vị trí công việc

    Xây dựng, triển khai, giám sát Chiến lược và Kế hoạch kinh doanh theo hàng năm và dài hạn, lên chính sách bán hàng và phát triển các kênh bán hàng mới.

    Xây dựng đội ngũ nhân sự kinh doanh, phát triển và quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên cấp dưới

    II. Trách nhiệm thực thi chính

    1. Quản lý phát triển kinh doanh (Trọng số : 80 %)

    Phát triển kinh doanh

  • Xây dựng,triển khai chính sách bán hàng, bao gồm chính sách về giá, khuyến mãi, chiết khấu & các chương trình quảng bá, tiếp cận đến khách hàng.
  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới thuộc nhóm khách hàng mục tiêu của Công ty.
  • Trực tiếp làm việc với đối tác, phát triển cơ hội kinh doanh.
  • Phát triển các kênh bán hàng mới
  • Chiến lược phát triển sản phẩm

  • Định kỳ thu thập và phân tích thông tin ngành, nhu cầu của thị trường nhằm đưa ra chiến lược định hướng, định vị thị trường, định vị sản phẩm thỏa mãn nhu cầu thị trường.
  • Phối hợp thực hiện việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
  • Quản lý hoạt động kinh doanh

  • Quản lý, giám sát việc xây dựng, triển khai các kế hoạch, chương trình, hoạt động liên quan đến việc bán hàng, sáng tạo, thiết kế sản phẩm, marketing, truyền thông online và offline, tiếp thị thương mại, chăm sóc khách hàng.
  • Theo dõi và đánh giá hiệu quả triển khai của các kế hoạch, chương trình, hoạt động nói trên.
  • 2. Hoạch định và quản lý nguồn nhân lực. Tổ chức huấn luyện, đào tạo nhân viên và đánh giá KPI (Trọng số : 10%)

    Mục tiêu chỉ tiêu phòng :

  • Đề xuất mục tiêu chỉ tiêu của phòng hàng năm.
  • Triển khai mục tiêu chỉ tiêu của Công ty, Phòng Phát triển kinh doanh
  • Xây dựng KPI hàng năm cho từng nhân viên trong phòng.
  • Quản lý nhân sự :

  • Quản lý, điều hành và phụ trách chung toàn bộ công việc của dự án.
  • Phân công công việc cho từng nhân sự trong ban dự án.
  • Đào tạo đội ngũ kế thừa.
  • Triển khai và đánh giá, chấm điểm KPI cho từng nhân viên trong phòng theo quy định của công ty
  • Xây dựng văn hóa đơn vị, thái độ làm việc, ứng xử theo văn hóa công ty.
  • 3. Các công việc khác (Trọng số : 10%)

  • Tham gia các dự án theo yêu cầu của Giám đốc khối.
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
  • TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Bằng cấp : Đại học.
  • Trình độ ngoại ngữ (nếu cần) : anh văn bằng B hoặc tương đương (nghe, nói, viết)
  • CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc phát triển kinh doanh.
  • Có kinh nghiệm quản lý ít nhất 02 năm
  • CÁC KỸ NĂNG

  • Kỹ năng công việc : Thông thạo Excel, Word văn phòng, Powerpoint,
  • Kỹ năng mềm : Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng gây ảnh hưởng; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng lãnh đạo.
  • Có khả năng huấn luyện và truyền đạt
  • CÁC YÊU CẦU KHÁC :

  • Hiểu biết về các mặt hàng nữ trang, về các nguyên liệu vàng, đá...
  • Có kiến thức chuyên sâu về thị trường
  • Thành thạo kĩ năng giao tiếp và đàm phán
  • Thành thạo kĩ năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ
  • Thành thạo kĩ năng quản lí thời gian và lên kế hoạch
  • Trung thực, khách quan, liêm chính
  • Chính trực
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và bảo mật tốt.
  • Có tinh thần đồng đội.
  • Nộp đơn
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký