Trưởng phòng Kỹ thuật dịch vụ IT
CMC SAIGON SYSTEM INTEGRATION COMPANY, LTD
Hồ Chí Minh, Việt Nam
9 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Xây dựng các mục tiêu, kế hoạch hành động để nhóm kỹ thuật đạt được mục tiêu đề ra.
  • Kết hợp với bộ phận kinh doanh để tư vấn, đề xuất giải pháp dịch vụ CNTT bao gồm viết tài liệu đề xuất kỹ thuật, thuyết trình theo yêu cầu khách hàng.
  • Lập kế hoạch triển khai và triển khai hệ thống mạng theo yêu cầu khách hàng.
  • Phối hợp với các nhóm kỹ thuật trong công ty và Hãng, nhà cung cấp, nhà thầu phụ để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
  • Thu nhập bao gồm Lương + thưởng năng suất theo chỉ tiêu KPI (từ 3 4 tháng lương và chưa tính phần vượt)

    Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp ĐH ngành CNTT, công nghệ máy tính.
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vai trò quản lý nhóm kỹ thuật.
  • Có kinh nghiệm tư vấn, triển khai, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật ít nhất 02 năm liên quan đến các thiết bị mạng như Switch, Router, Firewall của các hãng Cisco, HP, Juniper, Checkpoint, Palo Alto, Peplink, Cyberom, Fortinet, Netapp;
  • hoặc liên quan đến hệ thống máy chủ, lưu trữ, backup, hệ điều hành Windows Server, Linux, Symantec, ảo hoá,

  • Có kinh nghiệm xây dựng hệ thống Monitoring, vận hành hệ thống và trouble-shooting
  • Có chứng chỉ CCNP, MCSE, LPI,
  • Tiếng Anh : Có khả năng trình bày và giao tiếp.
  • Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ ITIL
  • Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký