Trưởng bộ phận Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp
NCB National Citizen Bank
Bình Dương, Việt Nam
6 ngày trước

NHIỆM VỤ CHÍNH :

  • Lập kế hoạch, khai thác và quản lý khách hàng Doanh nghiệp theo khu vực, địa bàn và phân khúc khách hàng;
  • Triển khai kế hoạch bán hàng, thẩm định và lên phương án cho vay;
  • Quản lý, giám sát hiệu quả hoạt động và kiểm soát mục tiêu / KPIs của nhân viên thuộc bộ phận;
  • Định kỳ rà soát, đánh giá hiệu quả khách hàng và xây dựng phương án nhằm gia tăng hiệu quả Khách hàng;
  • Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ dưới tiêu chuẩn đối với khách hàng trong danh mục quản lý;
  • Lập báo cáo định kỳ theo quy định;
  • Đảm bảo phát triển chuyên môn và đào tạo cho cán bộ bán hàng, chuyên viên hỗ trợ kinh doanh.
  • YÊU CẦU :

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng hoặc 01 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương trong Ngân hàng
  • Hiểu biết về thị trường tài chính, thị trường doanh nghiệp trong nước;
  • Am hiểu Luật các tổ chức tín dụng, Luật kinh doanh ;
  • Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng;
  • Kỹ năng cơ cấu, thiết kế khoản vay;
  • Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch;
  • Kỹ năng quản lý và định hướng nhân sự.
  • ĐỊA ĐIỂM TUYỂN DỤNG : TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương.

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký