CHUYÊN VIÊN CALL CENTER
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank
Hà Nội, Việt Nam
7 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

Thông qua Tổng đài CSKH và hộp thư điện tử của Ngân hàng, thực hiện :

  • Tra vấn, tư vấn khách hàng về sản phẩm dịch vụ và các chương trình khuyến mại.
  • Đầu mối giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng.
  • Đầu mối tiếp nhận và xử lý các yêu cầu liên quan đến dịch vụ Thẻ.
  • Phối hợp thực hiện các chương trình khách hàng bí mật.
  • Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng qua điện thoại theo phê duyệt của Ban Điều hành trong từng thời kỳ.
  • 2. Thực hiện cập nhật các quy trình, văn bản, chính sách, sản phẩm mới của Ngân hàng liên quan đến khách hàng.

    3 Thực hiện công tác thống kê, phân loại, tổng hợp và báo cáo phục vụ công tác quản lý; căn cứ thực tế thắc mắc, khiếu nại của khách hàng có kiến nghị, đề xuất cải tiến CLDV.

    Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng

    Yêu cầu công việc

    Về đào tạo : Tốt nghiệp đại học, hệ chính quy, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, ngân hàng.

    2. Về kinh nghiệm : Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan.

    3. Về kỹ năng bổ trợ / kỹ năng mềm :

  • Phát âm tiếng Việt chuẩn, lưu loát, truyền cảm, thính lực tốt.
  • Tiếng Anh lưu loát, trình độ C trở lên hoặc tương đương
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt; Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Khả năng xử lý tính huống nhanh, linh hoạt.
  • Khả năng làm việc với cường độ công việc cao.

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký