CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC HỆ THỐNG MIỀN TRUNG
Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận
Da Nang
16 ngày trước
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Job Description

  • Đề xuất kế hoạch chăm sóc hệ thống
  • Tham gia xây dựng kế hoạch chăm sóc hệ thống phân phối
  • Thu thập thông tin từ các cửa hàng của PNJ
  • Tham gia xây dựng kế hoạch chăm sóc cửa hàng bán lẻ hàng năm.
  • Đề xuất cải tiến các qui trình, các tiêu chuẩn để thực hiện việc chăm sóc hệ thống.
  • Triển khai chăm sóc hệ thống phân phối
  • Trang bị & chăm sóc cơ sở vật chất cho cửa hàng mới
  • Phân phối bản vẽ thiết kế cửa hàng đến các đơn vị, phòng ban liên quan (P. QTHC, P. Nhãn hàng, P. Truyền Thông, P. Bán Lẻ, chi nhánh, ) để các đơn vị có kế hoạch chuẩn bị thi công và khai trương.
  • Phối hợp, theo dõi và đôn đốc bộ phận thiết kế P. Truyền Thông về tiến độ thiết kế hình ảnh cửa hàng.
  • Làm việc với các nhà cung cấp về thiết kế bảng hiệu, hộp đèn của cửa hàng
  • Liên hệ với các siêu thị / TTTM để giải quyết các thủ tục liên quan đến việc thi công, lắp đặt và sửa chữa gian hàng.
  • Phối hợp Phòng QTHC / chi nhánh để cung cấp thông tin (các file thiết kế hình ảnh cửa hàng, thông tin về việc thi công, lắp đặt tủ quầy tại các siêu
  • thị / TTTM).

  • Theo dõi tiến độ thi công cửa hàng để phối hợp tiến hành nghiệm thu cửa hàng với các bộ phận có liên quan trước khi cửa hàng khai trương.
  • Đề xuất chỉnh sửa các hạng mục thi công tại cửa hàng chưa đạt yêu cầu và theo dõi tiến độ khắc phục, sửa chữa.
  • Chăm sóc cơ sở vật chất cho cửa hàng hiện hữu (cửa hàng đã có)
  • Khảo sát và đánh giá tình hình cơ sở vật chất của hệ thống cửa hàng PNJ theo định kỳ / đột xuất hoặc từ báo cáo đánh giá hệ thống của Phòng QTHQ để : Ghi nhận những điểm không phù hợp tại hệ thống cửa hàng.
  • Đề xuất các giải pháp khắc phục những điểm không phù hợp.
  • Theo dõi và đôn đốc các đơn vị thực hiện khắc phục điểm không phù hợp.
  • Phối hợp với các đơn vị / phòng ban / bộ phận để nghiệm thu sau khi khắc phục
  • Thiết lập quan hệ
  • Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với các Trung Tâm Thương Mại, Siêu thị, các nhà cung cấp
  • Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với các phòng ban, chi nhánh trong công ty
  • Job Requirement

  • Số lượng : 01, Giới tính : Nam.
  • Độ tuổi : 25 -35.
  • Bằng cấp và chuyên ngành : Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành QTKD / Marketing / Thương mại.
  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại : Quản lý và chăm sóc hệ thống cửa hàng.
  • QUYỀN LỢI VÀ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC :

  • Thu nhập cạnh tranh tương xứng khả năng làm việc.
  • Thưởng hấp dẫn, bao gồm : Tháng 13,14,15 Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty .
  • Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm 24 / 24,bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc.
  • Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ nhân viên.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
  • Chế độ đào tạo : Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
  • Các họat động tập thể : Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát
  • Nộp hồ sơ tại : 123 Hùng Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Ứng tuyển
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký