Trưởng phòng chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thế Kỷ
Hồ Chí Minh, Việt Nam
6 ngày trước

Mô tả công việc :

  • Tham mưu cho Ban TGĐ ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty.
  • Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm.
  • Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên. Tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi.
  • Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
  • Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
  • Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận và công ty.
  • Yêu cầu công việc :

  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệp ở vị trí tương đương.
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, có hiểu biết và am hiểu về bất động sản
  • Ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực bất động sản, chăm sóc KH, dịch vụ KH .
  • Ngoại hình tốt, giọng nói chuẩn, không địa phương, không ngọng lắp.
  • Quyền lợi :

  • Thu nhập hấp dẫn (Mức lương cơ bản cao + hoa hồng theo dự án + thưởng theo doanh thu toàn Tập đoàn hàng tháng)
  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ; đưa gia đinh đi nghỉ mát, du lịch hàng năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện bất động sản hàng đầu tại Hồ Chí Minh và Hà Nội.
  • Đi du lịch nước ngoài hàng năm; đi du lịch trong nước không giới hạn.
  • Duy trì và phát triển nét văn hóa" Nhảy múa ăn chơi" sau những giờ làm việc căng thẳng, kết nối mọi người gần với nhau hơn.
  • Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Tập đoàn.
  • Ứng tuyển
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký