Nhân Viên Lễ Tân Tại Cầu Giấy
Công Ty CP Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Cầu Giấy
Hà Nội, Việt Nam
8 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Luôn có mặt tại sảnh và chào đón khách thuê / khách hàng.
  • Giải quyết các thắc mắc qua điện thoại hotline.
  • Báo cáo các thắc mắc và khiếu nại của khách thuê / khách hàng tới Trưởng nhóm.
  • Giám sát chất lượng dịch vụ của các nhà thầu tại khu vực sảnh (vệ sinh, an ninh, bảo trì) và thông báo ngay nếu cần có biện pháp khắc phục.
  • Cập nhật và duy trì hồ sơ khách thuê tại tòa nhà.
  • Hành chính

  • Cập nhật và duy trì tất cả các sổ sách ghi chép, cùng với hồ sơ khách thuê / khách hàng và chia sẻ trong nội bộ Ban Quản lýtòa nhà.
  • Tiếp nhận ý kiến, phản hồi từ khách thuê / khách hàng và báo cáo tới Trưởng bộ phận.
  • Thay mặt khách thuê nhận hàng hóa được gửi tới khi khách thuê vắng mặt.
  • Tổng hợp các hoạt động / sự cố xảy ra trong mỗi ca trực và báo cáo tới ca trực tiếp theo, tới Trợ lý Giám đốc Quản lý tòa nhà.
  • Vận Hành

  • Thực hiện ca trực tại quầy Lễ tân theo lịch trực.
  • Đảm bảo quầy Lễ tân / tiền sảnh luôn có nhân viên phục vụ trong thời gian vận hành.
  • Thực hiện những yêu cầu của khách thuê, đồng thời ghi chép lại vào báo cáo ngày.
  • Giải đáp những thắc mắc của khách thuê về cơ sở vật chất cũng như về những sự kiện hàng ngày tại tòa nhà.
  • Có đủ kiến thức để tiếp thị các dịch vụ của tòa nhà.
  • Hỗ trợ trong việc viết và duy trì hồ sơ khách thuê.
  • Chuẩn bị ngân sách hàng năm theo các hạng mục công việc được giao
  • Thực hiện công việc theo chỉ đạo của cấp trên
  • Quyền lợi được hưởng
  • Lương thỏa thuận + thưởng theo năng lực và chế độ của Công ty.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với cơ hội thăng tiến và tạo dựng sự nghiệp bền vững cùng Công ty
  • Được đóng BHYT, BHXH ..., được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Công ty.
  • Công việc ổn định, có môi trường phát triển tối đa khả năng của bản thân.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Trang phục / hình thức gọn gàng, ngoại hình tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt để giải đáp tốt các câu hỏi và yêu cầu của khách hàng.
  • Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt (cả viết và nói).
  • Tính cách thân thiện và hướng ngoại, nhiệt tình và hăng hái.
  • Có khả năng tiếp thu nhanh và đáp ứng môi trường làm việc mới.
  • Có giao tiếp thêm ngoại ngữ khác sẽ là lợi thế : tiếng Nhật, tiếng Hàn
  • Hoàn thành Đại học / Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, chăm sóc khách hàng
  • Có kinh nghiệm lễ tân, chăm sóc khách hàng (thông qua đào tạo hoặc kinh nghiệm làm việc)
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh Dịch vụ khách hàng
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hà Nội , Quận Cầu Giấy
  • Trình độ học vấn : Trung cấp
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký