NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Langmaster International JSC
Hà Nội, Việt Nam
20 ngày trước

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Telesales : - Gọi điện tư vấn thông tin cho khách hàng dựa trên dữ liệu có sẵn. - Thuyệt phục khách hàng đưa ra quyết định mua và hướng dẫn thanh toán.

  • Nhập kết quả chăm sóc / Nhập đơn hàng lên hệ thống CRM để theo dõi tình trạng contact / đơn hàng. 2. Hỗ trợ giao hàng : -
  • Theo dõi tình trạng đơn hàng trên hệ thống. - Thông báo cho KH khi đơn hàng quá hạn để KH nắm được và đưa ra giải pháp giúp KH mua hàng thành công. II-

    YÊU CẦU

    CÔNG VIỆC : - Đam mê và yêu thích công việc Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng. - Giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, có khả năng xử lý vấn đề.

  • Ứng viên có kinh nghiệm Chăm sóc Khách hàng là một lợi thế. - Theo học khối ngành : Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Tài chính... III-
  • QUYỀN LỢI

    CHUNG : - Mức lương : theo chính sách lương thưởng của Khối Kinh doanh (5 - 12 triệu / tháng) bao gồm : lương cứng + phụ cấp ăn trưa + % hoa hồng sách + % vượt số + phụ cấp vé tháng gửi xe.

  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp. - Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu trong nội bộ tổ chức, hoặc hỗ trợ các khóa đào tạo bên ngoài nhằm nâng cao chuyên môn, kỹ năng cho nhân viên.
  • Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, nghỉ lễ, thưởng theo quy định. IV-
  • Ứng tuyển
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào 'Tiếp tục', tôi đồng ý với Chính sách Riêng tư và Điều khoản của Neuvoo và đồng ý nhận cảnh báo về việc làm qua email. (hủy bất cứ lúc nào) Xem ở đây
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký