Trưởng Phòng Nhân Sự
CÔNG TY TNHH NHA KHOA KIM
Việt Nam
11 ngày trước
source : CÔNG TY TNHH TM THIÊN HỒNG PHÚC

Mức lương : 20-25 triệu

  • Kinh nghiệm : Trên 5 năm
  • Trình độ : Đại học
  • Ngành nghề : Nhân sự, Điện / Điện tử / Điện lạnh, Xây dựng
  • Số lượng tuyển dụng : 1
  • Giới tính : Không yêu cầu
  • Tính chất công việc : Giờ hành chính
  • Hình thức làm việc : Nhân viên chính thức
  • Mô tả

    1.Hoạch định và phát triển nhân lực :

  • Tham gia xây dựng chiến lược của Công ty, hoạch định chiến lược và chính sách nhân sự.
  • Xây dựng, tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch phát triển nguồn nhân lực của Công ty (tháng / quý / năm);
  • Tổ chức xây dựng, cập nhật quy chế hoạt động, cơ cấu tổ chức, bản mô tả công việc, định biên nhân sự của các Phòng ban trong công ty;
  • Đề xuất xây dựng các chế độ chính sách, nội quy qui định cho công ty đảm bảo theo đúng pháp luật và chính sách của công ty;
  • Quản lý và điều hành chung toàn bộ hoạt động của Phòng Nhân sự.
  • 2.Tuyển dụng :

  • Xây dựng và hoàn thiện các quy trình, quy định liên quan đến tuyển dụng;
  • Lập kế hoạch, thực hiện, giám sát công tác tuyển dụng;
  • Xây dựng, tạo nguồn tuyển dụng;
  • Thực hiện hội nhập nhân viên mới, theo dõi và đánh giá thử việc.
  • 3.Lương, thưởng và phúc lợi :

  • Giám sát việc thực hiện các thủ tục tiếp nhận, ký kết, gia hạn hoặc chấm dứt hợp đồng lao động với nhân viên;
  • Giám sát công tác quản lý và cập nhật hồ sơ của nhân viên, quá trình công tác (hợp đồng lao động, BHXH, lương, cấp bậc, quá trình điều động, khen thưởng, kỷ luật.
  • của nhân viên trong Công ty;
  • Điều động, bố trí, bổ nhiệm nhân sự theo yêu cầu của Công ty;
  • Đề xuất xây dựng và thực hiện lộ trình lương thưởng (xây dựng và quản lý hệ thống thang bảng lương, quỹ lương, quy trình tăng lương...) cho BHXH cho nhân viên;
  • Xây dựng, đề xuất thay đổi các chính sách, chế độ, phúc lợi cho nhân viên theo quy định của Bộ luật lao động và Pháp luật hiện hành;
  • Giám sát việc tính lương, thưởng hàng tháng, thực hiện chi trả lương cho Nhân viên, Quyết toán thuế thu nhập cá nhân với cục Thuế.
  • 4.Quan hệ lao động :

  • Kiểm tra, giám sát việc thực hiện / tuân thủ các chính sách nhân sự của Công ty; đề xuất giải pháp phù hợp trong quan hệ lao động;
  • Đảm bảo các thủ tục liên quan đến quan hệ lao động, quản lý lao động luôn hợp pháp theo quy định của của Công ty, pháp luật;
  • Đại diện Công ty làm việc với cơ quan quản lý chức năng liên quan đến hoạt động nhân sự;
  • Làm cầu nối giữa Ban giám đốc / các cấp quản lý và nhân viên trong việc giải quyết các mâu thuẫn phát sinh trong công việc.
  • 5.Quản lý công tác hành chính

  • Xây dựng các qui trình quản lý nghiệp vụ hành chính nhân sự, đảm bảo tuân thủ các qui trình vận hành của công ty;
  • Lập kế hoạch chi phí hành chính và kiểm soát chi phí hành chính hiệu quả, tiết kiệm;
  • Quản lý văn phòng, nơi làm việc : trang trí, bố trí sắp xếp chỗ ngồi hợp lý;
  • Quản lý văn thư, tài liệu, hồ sơ : tổ chức tiếp nhận, xử lý, phân phối đúng qui định;
  • Quản lý an ninh, vệ sinh, PCCC : quản lý dịch vụ bảo vệ, đảm bảo vệ sinh nơi làm việc, phối hợp quản lý PCCC, quản lý camera (nếu có);
  • Quản lý tài sản, trang thiết bị, phương tiện, vật dụng, công cụ dụng cụ Định kỳ kiểm kê và báo cáo theo qui định công ty;
  • Đảm bảo việc ăn, ở, đi lại cho CBNV đi công tác theo chính sách công ty;
  • Phối hợp tổ chức các hoạt động lễ tân nghi lễ và các hoạt động cho nhân viên : đón khách, khai trương, động thổ, tiệc tất niên, sinh nhật, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Thực hiện chính sách phúc lợi theo qui định công ty; cung cấp đồng phục, văn phòng phẩm, công cụ lao động (nếu có), nước uống, quản lý pantry
  • Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại Học các ngành kinh tế, xã hội, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Quản lý Hành chánh, Quản trị Nhân sự, Luật;
  • Có từ 05 năm kinh nghiệm trở lên : Trong đó ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng nhân sự, Ưu tiên có kinh nghiệm các ngành dịch vụ, Thương mại;
  • Nắm vững về luật lao động, BHXH,BHYT, BHTN, Thuế Thu Nhập Cá Nhân, Công Đoàn và các luật liên quan;
  • Có trách nhiệm cao trong công việc; công bằng, trung thực;
  • Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, đào tạo, huấn luyện nhân viên;
  • Khả năng truyền thông : giao tiếp, đàm phán, trình bày;
  • Kỹ năng khác : Kiểm soát, lập báo cáo, giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột, làm việc độc lập, chịu được áp lực;
  • Có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh;
  • Thành thạo chương trình MS Office (Word, Excel, PowerPoint )
  • Quyền lợi

  • Mức lương từ 20.000.000 đồng đến 25.000.000 đồng / tháng
  • Thưởng tháng lương 13
  • Phụ cấp cơm trưa
  • Hưởng các chế độ ưu đãi về dịch vụ khám chữa bệnh của tập đoàn
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký