ĐBSCL2 - Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp
ACB - Ngân Hàng TMCP Á Châu
Việt Nam
3 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm, phát triển, chăm sóc khách hàng doanh nghiệp.
  • Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng
  • Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới
  • Củng cố và phát triển mối quan hệ khách hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm dịch vụ của ngân hàng
  • Đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch hoặc hướng dẫn khách hàng tiếp xúc các dịch vụ khác để thực hiện các giao dịch tại chi nhánh / phòng giao dịch theo nhu cầu
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, QTKD, ngoại thương, marketing.
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.
  • Kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
  • Kỹ năng bán hàng tốt.
  • Hiểu biết về tín dụng, thanh toán quốc tế
  • Kỹ năng phân tích tài chính, thẩm định khách hàng, dự án đầu tư
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
  • Phúc lợi

    Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký