Trưởng Bộ phận Quản lý chất lượng Dịch vụ - Bệnh viện
Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc
Hà Nội, Việt Nam
13 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

Quản lý, điều hành hoạt động của các bộ phận : Thu ngân, tạp vụ, bảo trì, lái xe, giặt là, an ninh - bảo vệ, Bar Bếp Bệnh viện, Vận hành Bảo trì theo đúng tiêu chuẩn chất lượng, nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất :

1. Xây dựng kế hoạch hoạt động, tổ chức, kiểm tra và đánh giá công việc của các bộ phận : Thu ngân, tạp vụ, bảo trì, lái xe, giặt là, an ninh -

bảo vệ, Bar Bếp Bệnh viện, Vận hành Bảo trì theo kế hoạch được phê duyệt.

2. Xây dựng, tổ chức, kiểm tra và đánh giá thực hiện các tiêu chuẩn về cơ sở vật chất

3. Xây dựng, tổ chức, kiểm tra và đánh giá thực hiện các tiêu chuẩn về CBNV các khoa / phòng

4. Đề xuất các ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ phù hợp với thị trường.

5. Cải tiến, cập nhật các quy trình, tiêu chuẩn đánh giá nhằm phù hợp với hoạt động thực tế.

6. Các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên

Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

1. Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý bộ phận dịch vụ bệnh viện, khách sạn.

2. Ưu tiên ứng viên đã làm chức vụ tương đương tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ cao cấp như khách sạn, nhà hàng, bệnh viện.

3. Tiếng Anh thành thạo

4. Có kiến thức và kinh nghiệm làm ở bộ phận FO (Front Office)

Ứng tuyển
Thêm vào ưa thích
Loại bỏ khỏi mục ưa thích
Ứng tuyển
Email của tôi
Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
Tiếp tục
Mẫu đăng ký