Chuyên viên chính phân tích và nhận diện Khách hàng
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
Hà Nội
33 ngày trước
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Mô Tả Công Việc

  • Triển khai các hoạt động phân tích nhằm cung cấp các thông tin đầy đủ, chính xác về thị trường, tập khách hàng & chuỗi giá trị của khách hàng;
  • Trực tiếp tham gia cùng các Giám đốc Quan hệ Khách hàng (SB / SRM / RM) trong quá trình tiếp cận, thu thập thông tin từ khách hàng;
  • Đầu mối điều phối hoạt động, hỗ trợ SB / SRM trong việc xây dựng mô hình kinh doanh cho từng chuỗi giá trị / hệ sinh thái của các KHDNL được Ngân hàng lựa chọn khai thác;
  • Phối hợp với bộ phận Chính sách khách hàng & giải pháp xây dựng gói giải pháp tổng thể phù hợp nhu cầu của khách hàng và chiến lược tiếp cận khách hàng đã được phê duyệt;
  • Tham gia vào việc xây dựng báo cáo ngành :

  • Đầu mối trong việc đưa ra yêu cầu, tiêu chí cho bộ phận chuyên trách tại Đơn vị quản trị rủi ro Hội sở trong việc thực hiện lập báo cáo phân tích ngành;
  • Sử dụng kết quả phân tích ngành trong việc định hướng ngành trong kinh doanh;
  • Đưa ra các khuyến nghị về cơ hội / rủi ro ngành chuyển bộ phận Chính sách khách hàng & giải pháp ban hành văn bản phù hợp;
  • Thực hiện các công việc khác liên quan đến nghiệp vụ phân tích nhu cầu của khách hàng theo yêu cầu của Giám đốc Khối KHDNL và Giám đốc Phát triển KHDNL.
  • Yêu Cầu Công Việc

    Trình độ học vấn :

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Tài chính ngân hàng hoặc tương đương.
  • Ưu tiên tốt nghiệp sau Đại học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng.
  • Kinh nghiệm :

  • Kinh nghiệm tối thiểu trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng : 02 năm.
  • Am hiểu hệ thống SeABank.
  • Am hiểu sản phẩm, dịch vụ.
  • Am hiểu quy trình, tác nghiệp trong nội bộ ngân hàng.
  • Am hiểu sâu sắc về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
  • Am hiểu thị trường, khả năng tìm hiểu về ngành kinh tế.
  • Kỹ năng chuyên môn :

  • Am hiểu các kiến thức về nghiệp vụ tín dụng, tài trợ thương mại, ngân hàng giao dịch dành cho khách hàng doanh nghiệp.
  • Kỹ năng tìm hiểu và phân tích thông tin.
  • Kỹ năng nhận biết rủi ro tín dụng và kỹ năng xây dựng giải pháp giảm thiểu rủi ro và giải pháp gia tăng hiệu quả khai thác khách hàng.
  • Có hiểu biết về pháp luật liên quan đến doanh nghiệp và pháp luật ngân hàng.
  • Có kỹ năng phân tích tài chính, bảng cân đối, báo cáo thu nhập, dòng tiền của khách hàng doanh nghiệp
  • Trình độ Tiếng Anh : TOIEC / TOEFL / IELTS : 700 hoặc bằng tương đương
  • Năng lực chung :

  • Áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
  • Khả năng phục vụ và làm hài lòng Khách hàng
  • Tinh thần trách nhiệm
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng huấn luyện nhân sự.
  • Năng lực chuyên môn / đặc thù :

  • Hướng tới kết quả
  • Khả năng làm việc chi tiết
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký