Chuyên viên Quản lý Nghiệp vụ -Dịch vụ Khách hàng
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội
Hà Nội
9 ngày trước

Mô Tả Công Việc

  • Xây dựng quy chế, quy định, quy trình, văn bản hướng dẫn ... liên quan đến nghiệp vụ DVKH; hướng dẫn các ĐVKD thực hiện.
  • Quản lý, kiểm tra, đánh giá và giám sát về nghiệp vụ DVKH trong toàn hệ thống của SHB.
  • Tổ chức thực hiện kiểm tra định kỳ, kiểm tra đột xuất về công tác DVKH, kiểm tra lỗi nghiệp vụ tại các đơn vị trong toàn hệ thống;
  • Tiếp nhận / hỗ trợ giải quyết các vướng mắc, khó khăn liên quan đến Nghiệp vụ DVKH tại các ĐVKD; chủ động đề xuất các Cải tiến Quy trình, quy định nhằm giảm thiểu thời gian giao dịch, nâng cao chất lượng DVKH.
  • Xây dựng các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả thực hiện công việc cho từng chức danh nhân sự thuộc bộ phận DVKH.
  • Tham gia đào tạo để nâng cao Nghiệp vụ DVKH cho nhân sự bộ phận DVKH.
  • Tham gia các Dự án nhằm phát triển nghiệp vụ và quản lý nhân sự của bộ phận DVKH.
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Lãnh đạo.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường kinh tế.
  • Kinh nghiệm :
  • Đối với ứng viên nội bộ : Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại bộ phận DVKH SHB
  • Đối với ứng viên bên ngoài : Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực DVKH ngân hàng.
  • Khả năng phân tích, thuyết trình, đàm phán, dẫn giảng
  • Chịu được áp lực công việc với cường độ cao
  • Hình thức : ưa nhìn
  • Tuổi : Từ 25 30.
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký