NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (THỰC HIỆN CUỘC GỌI)
Home Credit
Hồ Chí Minh
7 ngày trước

Mô tả công việc

  • Gọi điện thoại cho khách hàng theo danh sách công ty cung cấp để thẩm định thông tin khách hàng hoặc cảm ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Hỗ trợ các nhóm khác trong nội bộ khi có nhu cầu
  • Những công việc khác được phân bởi quản lý
  • Thời gian làm việc : Xoay ca không cố định
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp trở lên
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
  • Vi tính văn phòng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và có khả năng thương lượng. Giọng nói rõ ràng, thiện cảm, tránh giọng vùng miền
  • Kỹ năng phân tích / trình bày
  • Kiên nhẫn, chịu được áp lực cao
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm, thân thiện và thích ứng tốt với những thay đổi theo yêu cầu của công việc.
  • Chế độ phúc lợi

  • Thu nhập Lương cơ bản + thưởng thành tích + phụ cấp
  • Ứng viên trúng tuyển được tham gia các khóa huấn luyện nghiệp vụ của Công Ty
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo, thăng tiến theo năng lực
  • Chế độ phúc lợi : Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn 24 / 24
  • Chế độ phép năm : 15 ngày / năm.
  • Theo ca
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký