Trưởng nhóm Hỗ trợ Kinh doanh Bất động sản
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN TIẾN PHƯỚC
Hồ Chí Minh, Việt Nam
5 ngày trước
source : Talent Network

1. Admin bán hàng :

  • Quản lý sản phẩm, hợp đồng;
  • Điều phối sản phẩm, cập nhật biến động sản phẩm, nhận giữ chỗ và chốt căn khi nhân viên kinh doanh báo;
  • Tiếp nhận và xử lý các tình huống khi có vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm và khách hàng;
  • Tiếp nhận và hướng dẫn khách hàng có nhu cầu chuyển nhượng Hợp đồng khi khách hàng có nhu cầu chuyển nhượng. Chuẩn bị hồ sơ cho khách hàng chuyển nhượng Hợp đồng;
  • Tiếp nhận và giải quyết các trường hợp liên quan đến giỏ hàng, giải quyết trùng khách giữa nhân viên, các sàn đối tác;
  • 2. Công nợ :

  • Theo dõi lịch thanh toán;
  • Gửi thư thông báo thanh toán, thư xác nhận thanh toán, thông báo phạt lãi thanh toán.
  • Giải quyết liên quan đến thông báo các khoản vay ngân hàng, hỗ trợ cung cấp số liệu liên quan vấn đề vay, chiết khấu thanh toán nhanh, chương trình quà tặng;
  • Chủ động kết hợp với các phòng ban như : P. Tài Chính, P. Kế Toán để phản hồi, giải quyết vấn đề liên quan đến Khách Hàng;
  • 3. Hỗ trợ phát triển đại lý :

  • Liên hệ với các đại lý phân phối;
  • Xây dựng mối quan hệ với nhiều đại lý;
  • Quản lý và hỗ trợ các sàn đối tác tham gia phân phối sản phẩm;
  • Tổng hợp và đối chiếu số liệu giao dịch đã bán chuyển về phòng kế toán làm phí môi giới đại lý phân phối;
  • Tiếp nhận và phản hồi các vấn đề liên quan đến Khách Hàng của đại lý phân phối;
  • 4. Quản lý hồ sơ / thông tin của các dự án Công Ty triển khai :

  • Lưu trữ, quản lý các hồ sơ liên quan đến các dự án như : Hợp Đồng, Pháp lý, Hồ Sơ thiết kế
  • Tiếp nhận, lưu trữ các thông tin từ các phòng ban liên quan chuyển đến;
  • 5. Hỗ trợ các công việc khác :

  • Tổng hợp và đối chiếu số liệu giao dịch đã bán chuyển về phòng kế toán làm phí môi giới huê hồng cho nhân viên kinh doanh;
  • Hỗ trợ làm các hồ sơ nhận phí;
  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ khách hàng, sàn đối tác;
  • Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động bộ phận kinh doanh thông qua báo cáo của các phòng;
  • Trợ giúp Phó Giám đốc Kinh doanh quản lý thời gian và kiểm soát công việc;
  • Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Sàn bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của Ban giám đốc được thông báo và thực hiện nghiêm túc;
  • Trợ giúp các công việc liên quan đến thủ tục bàn giao nhà; chủ động kết hợp, với các phòng ban liên quan, hỗ trợ hoàn tất thủ tục bàn giao nhà.
  • Hỗ trợ Ban giám đốc theo dõi công việc của các Trưởng phòng / Trưởng nhóm kinh doanh;
  • Kiểm tra các văn bản, chứng từ, từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình Ban giám đốc phê duyệt;
  • Báo cáo kết quả kinh doanh;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý;
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, ưu tiên ngành khoa học xã hội hoặc kinh tế;
  • 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, am hiểu thị trường Bất động sản;
  • Kỹ năng quản lý đội nhóm tốt;
  • Kỹ năng thuyết trình tốt;
  • Biết tổ chức sắp xếp công việc;
  • Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng và các thiết bị văn phòng như máy photo, máy fax, máy scan .
  • Tiếng Anh giao tiếp khá;
  • Ngoại hình dễ nhìn;
  • Kiên nhẫn, cẩn thận, nhanh nhẹn;
  • Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký