Giám đốc Quản lý Marketing Kỹ thuật số
M-Talent
Ho Chi Minh, Việt Nam
6 ngày trước
  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Job Description

    Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) đang cần tuyển Giám đốc Quản lý Marketing Kỹ thuật số với mô tả công việc như sau :

    Địa điểm làm việc : Hồ Chí Minh

    1. Hiểu rõ (thấu hiểu) được tầm nhìn, sứ mệnh & mục tiêu thương hiệu & kinh doanh của ngân hàng

    2. Lập định hướng, kế hoạch chiến lược về tiếp thị & truyển thông kỹ thuật số cho MSB ngắn hạn (1 năm) & dài hạn (3-4 năm) để đạt được mục tiêu thương hiệu & kinh doanh của ngân hàng

    3. Hàng năm , xác định & lập KPI của toàn Phòng Tiếp Thị Kỹ Thuật Số cũng như xác nhận KPI cho từng thành viên trong Phòng để đạt mục tiêu của năm.

    Đồng thời đảm bảo tất cả thành viên trong team phải đạt được tối thiểu 100% KPI

  • 4. Lập định hướng, kế hoạch & KPI tiếp thị & truyển thông kỹ thuật số cho từng dự án / CTKM lớn, nhỏ của từng sản phẩm / dịch vụ của ngân hàng trong năm để hỗ trợ về việc tiếp thị / quảng bá hình ảnh của sản phẩm nói riêng & ngân hàng MSB nói chung trên nền tảng kỹ thuật số ;
  • đồng thời hỗ trợ việc tăng doanh số & thu hút khách hàng mới cho sản phẩm / dịch vụ qua nền tảng kỹ thuật số

    5. Hàng tháng / quý, xem lại các kênh (website; Fanpage; display ads, SEO; SEM; Email Marketing ...) cũng như kế hoạch & cách tiếp cận, triển khai trong các hoạt động ngắn hạn (1 năm) & các dự án lớn , nhỏ để lập báo cáo & so sánh với đối thủ cạnh tranh trong thị trường để đưa ra các bài học kinh nghiệm, đề xuất hướng tối ưu để các hoạt động / dự án đạt được kết quả tốt nhất về mặt chi phí, chất lượng & số lượng cũng như được rơi vào top (tùy vào KPI của năm) trong thị trường Ngân Hàng

  • 6. Hàng quý , cập nhật tình hình (concept; cách triển khai; kết quả của từng chiến dịch / CTKM ) của đối thủ cạnh tranh trên nền tảng online (Web;
  • Social; Online News; Search; Online Communication : display ads; ad-text; Online PR; )

    7. Thường xuyên (theo quý) cập nhật và chia sẻ các xu hướng về tiếp thị & truyển thông kỹ thuật số hiện đại & hiệu quả trong ngành hàng ngân hàng -

    tài chính trên thế giới nói chung & tại Việt Nam nói riêng

    8. Thường xuyên (theo quý) tổ chức các buổi sharing & training về các kiến thức mới cũng như các case study hiệu quả / thành công trong tiếp thị & truyền thông kỹ thuật số trong ngành hàng Ngân Hàng -

    Tài Chính trên thế giới & tại Việt Nam

    9. Đề xuất các chiến lược; công nghệ; kênh hiệu quả để ứng dụng vào các kế hoạch năm hoặc các dự án / chiến dịch trong năm để đạt mục tiêu thương hiệu & kinh doanh của ngân hàng

    10. Phối hợp với các Khối / Phòng / Ban thường xuyên & hiệu quả để đạt mục tiêu đề ra :

  • Phối hợp với team sản phẩm để hiểu rõ về các tính năng nổi bật / hạn chế của sản phẩm so với đối thủ cạnh tranh
  • Phối hợp với MKT sản phẩm để nắm bắt các ct MKT của đối thủ cạnh tranh để đưa ra các bài học kinh nghiệm & đề xuất tối ưu
  • Phối hợp với Brand để nắm bắt tình hình thương hiệu của ngân hàng nói riêng & đối thủ cạnh tranh nói chung để đưa ra các định hướng nâng cao hình ảnh thương hiệu như mục tiêu đã thống nhất từ ban đầu
  • Phối hợp với PR để nắm bắt nội dung truyền thông bên ngoài của ngân hàng nói riêng & đối thủ cạnh tranh nói chung để đưa ra các định hướng về nội dung / thông điệp truyền thông phù hợp cho mục tiêu nâng cao hình ảnh thương hiệu của ngân hàng nói chung cũng như truyền tải các tính năng / lợi ích nổi bật của sản phẩm nói riêng
  • Phối hợp với M1Tech & team dự án công nghệ của Ngân Hàng Bán Lẻ để cùng triển khai các dự án xây dựng nền tảng cấu trúc công nghệ phục vị cho ngân hàng nói chung & tiếp thị ỹ thuật số nói riêng đạt được mục tiêu thương hiệu & kinh doanh của ngân hàng
  • 11. Hàng quý, tổ chức các buổi huấn luyện cho các nhân viên cấp dưới trong team về các kiến thức về tiếp thị kỹ thuật số cũng như các kỹ năng để lập định hướng, kế hoạch, chiến lược, triển khai, quản lý, giám sát & báo cáo các chương trình / chiến dịch

    12. Hàng quý, đưa ra các đề bài để kiểm tra nhân viên thuộc team tiếp thị kỹ thuật số những kiến thức, kỹ năng đã được tập huấn để nâng cao trình độ & năng lực

    13. Thực hiện các công việc / nhiệm vụ khác được giao từ cấp quản lý

    Job Requirement

    1. Trình độ : Tốt nghiệp Đại Học trở lên

    2. Kinh nghiệm : có ít nhất 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số

    3. Kiến thức :

  • Hiểu biết tổ chức, hệ thống, quy trình (ưu tiên)
  • Hiểu biết ngành ngân hàng (ưu tiên)Kiến thức & triển khai về digital media, digital platforms (website, mobile, social, email marketing ) (bắt buộc)
  • Online Advertiser
  • Email Marketing
  • Mobile Marketing
  • Link Building
  • Affiliate Marketing
  • Online Content Development
  • Online Research
  • Contextual Advertising
  • Online Media Analytics and Optimize
  • Online Marketing Strategy
  • e-CRM Planning
  • Performance Marketing
  • Viral Marketing
  • Innovative Online Platform
  • Partner Marketing
  • 4. Năng lực (Kĩ năng / Khả năng) :

    Năng lực cốt lõi quy định chung

  • Khả năng áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
  • Khả năng giao tiếp và truyền thông
  • Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến
  • Khả năng phục vụ và làm hài lòng khách hàng
  • Khả năng làm việc theo nhóm / tổ chức
  • Tinh thần trách nhiệm
  • Khả năng thích nghi
  • Mức độ gắn bó với tổ chức
  • Mức độ liêm trực trong công việc
  • Khả năng hiểu biết về tổ chức
  • Khả năng tuân thủ kỷ luật
  • Năng lực cốt lõi chuyên môn / đặc thù

  • Khả năng làm việc hướng tới kết quả
  • Khả năng đàm phán
  • Khả năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác
  • Khả năng phân tích định lượng
  • Khả năng kiểm soát chi phí
  • Khả năng tư duy logic
  • Khả năng làm việc chi tiết
  • Mức độ nghiên cứu / học hỏi để làm việc và có chất lượng tốt
  • Khả năng xây dựng các mối quan hệ
  • Khả năng kiên định trong công việc
  • Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng
  • Khả năng tiếp thị, điều tra dự báo thị trường
  • Khả năng nắm bắt thông tin về đối thủ cạnh tranh
  • Năng lực lãnh đạo / quản lý

  • Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
  • Khả năng đánh giá và ra quyết định
  • Khả năng đánh giá vấn đề
  • Khả năng lãnh đạo
  • Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc
  • Khả năng phát triển con người
  • Khả năng tư duy chiến lược
  • Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
  • 5. Các yêu cầu khác :

    Kỹ năng giao tiếp :

  • Tích cực lắng nghe người khác và sẵn sàng cộng tác trong việc giải quyết các mâu thuẫn phát sinh
  • Chuẩn bị và diễn giải các vấn đề về digital media cũng như digital campaigns một cách thuyết phục để người nghe có thể hiểu được
  • Sử dụng khả năng thuyết phục, đàm phán và tư vấn trong giao tiếp để tác động đến người khác.
  • Khả năng sáng tạo :

  • Chủ động nắm bắt xu hướng của digital marketing trên thị trường
  • Áp dụng phương pháp / công cụ đo lường hiệu quả của các chương trình digital marketing
  • Đưa ra các giải pháp mới để nâng cao hiệu quả các chương trình digital marketing
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký