Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại
Hoayeuthuong.com
Hồ Chí Minh, Việt Nam
3 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Đầu mối nhận thông tin về khiếu nại / góp ý của khách hàng, đưa ra phương án xử lý theo quy trình của Công ty.
  • Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng qua điện thoại, duy trì tốt mối quan hệ với khách hành tiềm năng và khách hàng cũ của công ty.
  • Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ phận.
  • Điều phối thông tin khách hàng tới các Bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, đảm bảo quá trình xử của các Bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty.
  • Kiểm tra, rà soát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.
  • Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của Công ty và khách hàng.
  • Thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo của Trưởng Bộ phận.
  • a. Trình độ

  • Tốt nghiệp 12 / 12.
  • b. Kinh nghiệm

  • Có kinh nghiệm về lĩnh vực hoa tươi và điện hoa là một lợi thế.
  • c. Kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
  • d. Yêu cầu khác

  • Nam / Nữ độ tuổi 24 - 28 tuổi.
  • Yêu thích hoa và các công việc liên quan đến hoa tươi.
  • Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
  • Ngoại hình ưa nhìn.
  • Có khả năng sử dụng Word, Excel.
  • Phúc lợi

    Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Chế độ nghỉ phép

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký