Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng
Ôtô Trường Hải
Hồ Chí Minh, Việt Nam
4 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc :

  • Tiếp nhận, phân loại và xử lý các thông tin khách hàng qua Call Center theo tiêu chuẩn của bộ phận CSKH.
  • Thực hiện khảo sát khách hàng theo yêu cầu.
  • Hướng dẫn, kiểm soát hoạt động CSKH Đại Lý theo các KPI của bộ phận.
  • Định kỳ tổng hợp, báo cáo kết quả hoạt động của Đại Lý, Call Center và đề xuất các phương án cải tiến cho trưởng nhóm CSKH.
  • Tiêu chuẩn tuyển dung :

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh hoặc Xã hội nhân văn,...
  • Giao tiếp tốt, có giọng nói dễ nghe, thu hút.
  • Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
  • Khả năng ứng dụng thành thạo CNTT, tin học văn phòng
  • Giao tiếp tiếng Anh lưu loát.
  • Quyền lợi :

  • Mức lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Các chế độ khác theo Quy định của Công ty : cơm trưa, đồng phục, sim điện thoại, quà tết...
  • Nộp hồ sơ ứng tuyển : Nhấn vào nút "Ứng tuyển" hoặc gửi hồ sơ (kèm hình) đến Phòng Nhân sự qua email thaco.com.vn; thaco.

    com.vn theo tiêu đề Họ tên Vị trí ứng tuyển .

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký