Chuyên viên chính Dịch vụ khách hàng- Công ty tài chính PTF
SeABank
Hà Nội
2 ngày trước

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Mô Tả Công Việc

  • Xử lý các truy vấn của khách hàng, cung cấp các giải pháp và giải pháp thay thế phù hợp, theo dõi để đảm bảo độ phân giải và tỷ lệ hài lòng của khách hàng mạnh mẽ
  • Xác định và đánh giá nhu cầu của khách hàng để đạt được sự hài lòng của khách hàng
  • Đảm bảo tất cả các tương tác của khách hàng được ghi lại đầy đủ trong hệ thống CS, bao gồm xử lý khiếu nại và đưa ra quyết định
  • Giao tiếp lịch sự với khách hàng qua điện thoại, email, thư và gặp mặt để đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng tiêu chuẩn cao
  • Tiến hành đào tạo cho người mới để đảm bảo nhân viên đầy đủ công nhận và nhận thức liên quan đến quy trình của công ty & dịch vụ chất lượng cao
  • Thực hiện những công việc theo sự phân công của quản lý
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên vị trí Dịch vụ khách hàng, Chăm sóc khách hàng tại các tổ chức tài chính / Ngân hàng / Bảo hiểm,...
  • Có kiến thức chuyên môn hoặc nghiệp vụ về một số quy trình thực hiện công việc thông qua sự kết hợp giữa đào tạo nghiệp vụ và kinh nghiệm thực tế đáng kể
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Thành thao tin học văn phòng
  • Giọng nói rõ ràng lưu loát
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký