Chuyên viên Phát triển Khách hàng Cá nhân (RM)
M-Talent
Ha Noi, Việt Nam
9 ngày trước
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Job Description

    Khách hàng của chúng tôi, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập vào năm 1991. Đến nay, Maritime Bank đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững và tạo được niềm tin đối với khách hàng.

    Chúng tôi đang cần tuyển cho vị trí Chuyên viên Phát triển Khách hàng Cá nhân (RM) với mô tả công việc như sau :

    1. Phát triển kinh doanh

  • Giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm huy động, cho vay tín chấp, thẻ và dịch vụ thu phí;
  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới hàng tháng để tăng trưởng doanh số bán hàng theo chỉ tiêu được giao;
  • Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng hiện hữu để duy trì sử dụng sản phẩm đồng thời bán thêm các SP khác đảm bảo 1 khách hàng sử dụng thường xuyên và nhiều sản phẩm của MSB;
  • Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TT KHCN, Khu vực, Vùng.
  • 2. Quản lý chất lượng dịch vụ

  • Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý yêu cầu của KH được kịp thời;
  • Phục vụ khách hàng theo 4 tiêu chí " Chào - Cười - Cám ơn - Chúc" nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Maritime Bank;
  • Thực hiện tiêu chuẩn 5S : Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sàng, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh Ngân hàng có không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng;
  • Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH.
  • 3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro

  • Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng quy định hiện hành của NHBL và MSB.
  • Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;
  • Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên;
  • Thực hiện đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ của NHBL và của MSB;
  • Tổ chức thực hiện tiền thẩm định KH một cách cẩn trọng, cập nhật thông tin của KH trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác trung thực và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu tối đa rủi ro cho ngân hàng khi cấp tín dụng.
  • 1. Trình độ :

    Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Du lịch,...

    2. Kinh nghiệm :

    Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực Tiêu dùng, Bán lẻ, Ngân hàng - Tài chính, Bảo hiểm.

    3. Kĩ năng :

    Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.

    4. Yêu cầu khác :

  • Có niềm đam mê và yêu thích kinh doanh;
  • Chịu được áp lực và di chuyển nhiều.
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký