Nhân viên Điều phối kinh doanh
Cổ phần Dịch vụ Viễn thông Trí Việt
Hà Nội, Vietnam
4 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Quản lý danh sách Đại lý bán lẻ, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho
  • các Đại lý thông qua :

    o Duy trì mối liên hệ thường xuyên với Đại lý

    o Sẵn sàng giải đáp hoặc hỗ trợ giải đáp mọi câu hỏi từ Đại lý

    o Cung cấp hàng hóa, dịch vụ cho Đại lý kịp thời, hợp lý

    o Hỗ trợ Đại lý thực hiện bảo hành thiết bị nhanh chóng, thuận tiện.

  • Đảm bảo đạt được các chỉ tiêu bán hàng do Nhà cung cấp giao cho thông
  • qua các việc :

    o Thường xuyên liên lạc, tư vấn Đại lý nhập hàng, bán hàng, nhằm

    gia tăng doanh số

    o Đảm bảo thông tin các chương trình khuyến mại từ Nhà cung cấp

    đến được các Đại lý chính xác, kịp thời.

  • Quản lý kho hàng, tiền hàng chính xác, tối ưu :
  • o Thực hiện đặt hàng với Nhà cung cấp kịp thời, đảm bảo vừa không

    thiếu hàng cung cấp cho Đại lý, vừa không để tồn đọng, gây lãng

    phí dòng vốn.

    o Quản lý và thu hồi công nợ, đối chiếu với Kế toán và Đại lý, đảm

    bảo tối thiểu công nợ và giữ quan hệ tài chính tốt với Đại lý.

  • Hỗ trợ bộ phận giao hàng đóng gói hàng hóa khi cần.
  • Điều phối bộ phận giao hàng thực hiện giao hàng nhanh nhất, bằng các
  • cách thức phù hợp nhất với chi phí thấp nhất.

  • Phối hợp bộ phận Kế toán để thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
  • Yêu Cầu Công Việc

    Trình độ học vấn / chuyên môn

    Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

    Kinh nghiệm liên quan tới vị trí :

    Kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phân phối hàng tiêu dùng, gia

    dụng

    Kinh nghiệm làm trợ lý bán hàng (Sales Admin), bán hàng Telesales

    Phẩm chất cá nhân / Thái độ làm việc

    Các yếu tố về phấm chất cá nhân và thái độ làm việc được yêu cầu với người lao động ở chức danh này)

    Trung thực, chủ động và có trách nhiệm cao với công việc

    Nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm

    Khả năng giao tiếp bằng lời và khả năng lắng nghe

    Có thể xử lý công việc ngoài giờ hành chính (không thường xuyên)

    Các kỹ năng cơ bản

    Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt

    Kỹ năng đàm phán

    Kỹ năng bán hàng cho người bán hàng (được đào tạo)

    Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như Email, Excel

    Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký