[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN BƯU CỤC - KV NHA TRANG
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
Khánh Hòa, Việt Nam
10 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Nhận hàng khi khách mang đến gửi và lưu trữ, quản lý
  • Giao hàng khi khách đến nhận và lưu trữ biên nhận
  • Đóng gói hàng hóa (nếu khách chưa gửi)
  • Tư vấn khách hàng để có hướng sử dụng dịch vụ một cách có lợi nhất cho khách hàng
  • Thông tin khác
  • Thời gian làm việc : Làm theo ca 8h / ngày
  • Ca 1 : 7h30-15 : 30
  • Ca 2 : 15 : 30 -22 : 30
  • Cơ hội huấn luyện :
  • Được training kiến thức về thị trường thương mại điện tử, Logistics, phục vụ khách hàng.
  • Được học hỏi kinh nghiệm trực tiếp từ các anh / chị Manager
  • Đồng nghiệp : Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, vui tính
  • Phúc lợi : Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN ).
  • Tham gia hoạt động du lịch, dã ngoại hàng năm.
  • Tham gia chương trình khám sức khỏe hàng năm của công ty.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Tinh thần làm việc năng nổ, siêng năng.
  • Vui vè, hòa đồng
  • Nói chuyện lưu loát, to rõ, dễ nghe.
  • Giao tiếp tốt, bình tĩnh trong các tình huống
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Tư vấn Dịch vụ khách hàng Khách sạn / Du lịch
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Khánh Hòa , Thành phố Nha Trang
  • Trình độ học vấn : Trung học
  • Mức kinh nghiệm : 0-1 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký