Tuyển Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng
Cổ Phần Đầu tư và Công nghệ Vela
Hà Nội
6 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Đảm bảo hiệu quả làm việc của Team : tổ chức, phân công công việc, lập kế hoạch, thực hiện triển khai.
  • Trực tiếp xử lý nghiệp vụ Dịch vụ khách hàng : chăm sóc khách hàng, quan hệ khách hàng, giải quyết khiếu nại... nhằm mục đích thu hút khách hàng mới sử dụng dịch vụ Công ty và giữ chân khách hàng.
  • Thực hiện tuyển dụng, đào tạo nội bộ.
  • Thực hiện công tác báo cáo, đánh giá hiệu quả.
  • Thực hiện các cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ và năng suất công việc của Team (quy trình, bộ tiêu chuẩn...).
  • Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
  • Yêu cầu công việc

  • Tuổi từ 22 đến 32.
  • Ưu tiên biết tiếng Trung.
  • Có tư duy, biết lập kế hoạch.
  • Chủ động trong công việc.
  • Bao quát được công việc của nhóm.
  • Giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống, phối hợp công việc tốt.
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký