Chuyên viên Hành chính
Công Ty Cổ Phần BCG Energy
Tp Hồ Chí Minh
1 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Mua sắm văn phòng phẩm, hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động và quản lý tài sản của Công ty.
  • Làm các thủ tục thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng các khoản chi hành chính.
  • Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính.
  • Lập báo cáo chi phí hành chính hàng tuần, tháng.
  • Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ, hội thảo, hội nghị của Công ty.
  • Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
  • Làm các công việc khác liên quan đến hành chính văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Hành chính văn phòng / Văn thư lưu trữ / Luật
  • Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng.
  • Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt.
  • Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh.
  • Phúc lợi công việc

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký