CHUYÊN VIÊN TỔNG ĐÀI CSKH
Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (MCREDIT)
Hà Nội
3 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng :
  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng : Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu cần hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty qua các kênh tương tác : Điện thoại / email / webchat / facebook

  • Kiểm soát sau giải ngân :
  • Thực hiện cuộc gọi cho những khách hàng đã được giải ngân nhằm xác minh thông tin và phát hiện gian lận sớm.

  • Khảo sát ý kiến khách hàng :
  • Thực hiện một số cuộc khảo sát theo yêu cầu của Đơn vị / phòng / ban / nhằm nâng cao chất lượng của sản phẩm / dịch vụ của Công ty.
  • Yêu Cầu Công Việc

    1. Trình độ học vấn :

  • Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng.
  • 2. Kinh nghiệm làm việc :

  • Có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center
  • Hiểu biết về nghiệp vụ tín dụng & quản lý tín dụng là 1 lợi thế.
  • 3. Kỹ năng :

  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
  • Kỹ năng xử lý tình huống
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lắng nghe
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký